Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng làm chuyện ấy tới mệt thì xỉu không thể lên đỉnh

Cặp vợ chồng tìm tới bác sĩ khám vô sinh vì người chồng không thể xuất tinh khi quan hệ với vợ… chỉ khi nào mệt thì 'xỉu' tự nghỉ.

Có kích thích T*nh d*c nhưng không xuất tinh có thể do nam giới chủ động kiềm chế, nhưng trong hầu hết các trường hợp, đây là biểu hiện của rối loạn xuất tinh và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khôn lường đến sức khỏe sinh sản của nam giới cũng như chất lượng đời sống T*nh d*c của các cặp đôi.
 
BS Cao Hữu Thịnh, Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM cho biết anh vừa tiếp nhận một trường hợp cặp vợ chồng vô sinh ba năm. Khi tới khám hiếm muộn, hai vợ chồng này đã có thời gian dài điều trị nam khoa nhưng không có hiệu quả.
 
Vì mong muốn có con nên hai vợ chồng tìm tới bác sĩ để làm can thiệp hỗ trợ sinh sản.

Trường hợp này khá đặc biệt, người chồng có thể quan hệ T*nh d*c với vợ nhưng không thể xuất tinh mà cứ “làm” tới khi mệt thì 'cậu nhỏ' tự xỉu rồi nghỉ chứ không thể xuất tinh như bình thường được.
 
Chuyện của họ xảy ra vài năm và rơi vào bế tắc vì “con giống” không chịu lộ diện. Bác sĩ Thịnh cho biết với trường hợp này muốn có con thì bác sĩ phải làm can thiệp hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ sẽ hút tinh trùng từ tinh hoàn của người chồng trữ đông và làm thụ tinh trong ống nghiệm cho cặp vợ chồng.
 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/chong-lam-chuyen-ay-toi-met-thi-xiu-khong-the-len-dinh-406245.html)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • “Đâu phải bị bệnh mới…vô sinh. Nhiều đôi tới khám, hỏi ra mới biết vấn đề của họ chính là mải vật lộn với cơm áo gạo tiền tới mức không có thời gian để…gần gũi nhau.
  • ThS. BS Hồ Mạnh Tường- Tổng Thư ký Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh cho biết thông tin trên tại Hội thảo quốc tế về hỗ trợ sinh sản tổ chức vào sáng 31/5 tại TP.HCM.
  • Phòng khám phụ khoa nhan nhản, nhưng phòng khám nam khoa chỉ đếm trên đầu ngón tay khiến anh em phải nín nhịn bệnh tật.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Vũ khí độc của cánh nam khoa chính là vi phẫu thuật để điều trị các trường hợp vô sinh do tắc ống dẫn tinh, tắc ống mào tinh, giãn tĩnh mạch tinh...
  • Em rất muốn đi khám hiếm muộn tại Từ Dũ nhưng nghe người ta nói làm các xét nghiệm tốn kém lắm. Mong Mangyte cung cấp giúp em chi phí các loại xét nghiệm và thông tin cần thiết về khoa này. Cảm ơn nhiều ạ.(Tố Linh, 32 tuổi, Củ Chi, TPHCM),
  • Xin chào Mangyte, Em nghi ngờ mình có thể bị vô sinh. Mangyte làm ơn cho em hỏi em có thể đến đâu để khám, khi khám vô sinh thì cần làm những xét nghiệm gì và chi phí cho từng xét nghiệm là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. Chúc Mangyte ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Xin chào!!! (V. Ng. - Đồng Nai)
  • Chào Mangyte, Tôi có vài trục trặc nhỏ, muốn đến BV Bình Dân khám Nam khoa. Nghe nói BV này có dịch vụ hẹn lịch khám rồi, xin hỏi thủ tục như thế nào? Cảm ơn Mangyte. (Ng.M.D - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY