Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng lạnh gáy vì vợ hành xử thế này khi phát hiện bị phản bội

Cả bạn và vợ bạn đều cần có cách giải quyết nghiêm túc, dứt điểm với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Màn trả thù siêu ngọt nhưng đau tận xương của vợ trẻ khi chồng mắc lỗi ngoại tình.

Theo tôi, cả bạn và vợ bạn đều cần có cách giải quyết nghiêm túc, dứt điểm với những gì đã xảy ra trong câu chuyện . Vì nếu cứ kéo dài tình trạng này, vợ bạn dễ vì buồn, vì đau đớn biết chồng ngoại tình sẽ biến bạn thành nơi để trút oán, để trả thù cho hả giận vì bạn mắc lỗi phản bội cô ấy.

Đến khi mọi chuyện đi quá xa, thì hai bạn có cố hàn gắn, níu kéo hay cố chịu đựng nhau vì con cũng chỉ là hình thức, là giả tạo mà thôi.

Đã mất lòng tin ở nhau, đã một lần cất được lời thiếu tôn trọng, không bao dung tha thứ lỗi lầm cho nhau thì tốt nhất vợ chồng bạn nên đường ai nấy đi để tự lo cho cuộc sống của bản thân cũng như rõ ràng, rành mạch, sòng phẳng về trách nhiệm nuôi dạy con trai khôn lớn mới là điều cần làm bây giờ với vợ chồng bạn đấy bạn ạ.

Bạn đừng cho là tôi đổ thêm dầu vào lừa, đừng cho rằng tôi chỉ muốn cào ra mà không muốn vun vào như tất cả những góp ý có thiện chí khác. Bởi đây là suy nghĩ, là tâm sự thật lòng nhất của tôi muốn gửi đến bạn để bạn tham khảo trong lúc bạn đang băn khoăn cần sự tư vấn.

Mong bạn cân nhắc kĩ càng, thấu đáo để có giải pháp hợp tình, hợp lí mà tháo gỡ khúc mắc này.

Màn trả thù 'siêu ngọt' nhưng 'đau tận xương' của vợ trẻ khi chồng mắc lỗi ngoại tình

Vợ sinh con trai sớm hơn dự tính đến cả tuần nên ngày cậu quý tử của dòng họ ra đời tôi không có mặt ở nhà do còn cùng nhân tình cháy hết mình trong khách sạn…

Muốn làm lại cuộc đời, 'trai bao' ch*t lặng nghe câu 'chốt hạ' của bà chủ giàu có

Anh đã trượt dốc quá lâu rồi, hãy dũng cảm đứng lên và làm lại cuộc đời đi. Chỉ sợ anh không đủ nghị lực để vượt qua chuyện này, chứ chẳng có gì là muộn khi anh mới 23 tuổi, con đường tương lai và cuộc sống trước mắt còn quá dài.

Gái trẻ xây dựng kế hoạch trả thù 'hoàn hảo' đến lạnh người khi bị phụ tình

Nếu như em biết giới hạn của sự thù hận, tôi nghĩ em nên chấm dứt ân oán ở đây. Thế nhưng đến khi gặp em trai của người yêu cũ ở tận một đất nước xa xôi, em lại nảy sinh ý đồ trả thù cả gia đình nhà họ bằng cách chung sống với cậu em ấy...

Chồng dâng sạch tiền bán đất cho gái quán 'thư giãn' vì mê mẩn 'chiêu độc' này

Rõ là chồng cô sướng không biết đường hưởng, gia đình thì có của ăn của để, vợ trẻ đẹp, ngoan nết, hai vợ chồng cô có việc làm cho thu nhập ổn định, vậy mà còn dở chứng bồ bịch, trai gái nhậu nhẹt đêm ngày thì đúng là hết Thu*c chữa.

Bị phụ tình, gái trẻ 'buộc' cả em trai người yêu cũ vào cuộc trả thù

Người yêu cũ của chị và bố mẹ anh ấy làm khổ chị, chê chị nghèo, bắt chị phải phá bỏ đứa con mang giòng máu của nòi giống họ, chứ em trai anh ấy có tội tình gì mà chị sắp đặt để hại anh ấy như vậy.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-lanh-gay-vi-vo-hanh-xu-the-nay-khi-phat-hien-bi-phan-boi-1663019.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY