Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chú chó sở hữu ngôi nhà gỗ xịn như vương tôn công tử, đêm còn được mắc màn chống muỗi khiến bao người ghen tị

Nhiều người còn không có nổi tấc đất cắm dùi, ấy thế mà chú chó này lại sở hữu ngôi nhà bề thế sáng sủa, có cả quạt mát nữa cơ!

Thường thì ai nuôi chó đều quen để chúng tự nằm ngủ ngoài sân, không thì trong góc nhà hoặc chuồng riêng do chủ để sẵn. tuy nhiên, không phải chú chó nào cũng bị xích một chỗ và bắt nằm đất bẩn thỉu, bé nào được chủ cưng chiều thì vẫn có ổ riêng khá sạch. đặc biệt, nếu gặp chủ tốt bụng có tâm thì kiểu gì cũng sung sướng hơn hẳn, đơn cử như trường hợp của chú chó trắng mặt đen dưới đây vậy.

Vâng, bạn không nhìn nhầm đâu ạ. chú chó này sở hữu hẳn một ngôi nhà riêng bằng gỗ, có phòng ngủ bên trong và mái hiên lắp đèn sáng trưng. bên trong lấp ló chiếc quạt mát và có cả lan can ngồi ngắm cảnh khá "chill". so với đồng loại khác của mình thì chú chó này không khác gì "vương tôn công tử", trông sạch sẽ thơm tho vô cùng.

Không chỉ vậy, ngôi nhà còn được... mắc màn chống muỗi, đêm đi ngủ là chú chó yên tâm nằm thoải mái không sợ bất kỳ điều gì. chủ của nó còn thiết kế thêm 1 chiếc võng và 1 miếng đệm nhỏ bên trong nữa, đầy đủ tiện nghi như thế thì đúng là sướng như chó rồi!

Nhìn vẻ mặt tươi cười hớn hở của chú chó, cư dân mạng vừa thích thú vừa ghen tị vì nghĩ con chó còn "giàu có" hơn mình. chú chó còn có 1 người bạn ngủ cùng bên cạnh nữa, nhìn căn nhà thực sự ấm áp vô cùng. không ít người thở dài than đã 30 tuổi đầu mà vẫn ở nhà thuê, chưa mua được nổi 1 mét nhà riêng nào, cũng chẳng có màn để mắc ngủ mỗi tối. ấy thế mà con chó này sống vô tư sung sướng chẳng cần nghĩ ngợi gì. cơm đã có chủ phục vụ, chỉ mỗi việc nằm trong "tư gia" để trông nhà mà thôi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chu-cho-so-huu-ngoi-nha-go-xin-nhu-vuong-ton-cong-tu-dem-con-duoc-mac-man-chong-muoi-khien-bao-nguoi-ghen-ti-20200910215946079.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY