Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chủ tịch quận Bắc Từ Liêm chỉ đạo kiểm điểm cán bộ liên quan

UBND quận Bắc Từ Liêm xác nhận việc UBND phường Minh Khai lập hồ sơ vi phạm hành chính, xác định bà Chít lấn chiếm diện tích đất công là không đúng quy định của luật đất đai.

Một gia đình chính sách ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội sinh sống ổn định trên một thửa đất suốt hơn 30 năm, bị UBND phường lập biên bản vi phạm và cho rằng là đất công. Sau khi Truyền hình Người Đưa Tin phản ánh, Chủ tịch quận Bắc Từ Liêm đã chỉ đạo kiểm điểm lãnh đạo và cán bộ phường liên quan.

Kết luận số 19/ KL-UBND do chủ tịch Trần Thế Cương ký ngày 12/4/2019 khẳng định nội dung tố cáo của công dân đối với ông Vũ Đình Thẳn - Chủ tịch UBND phường Minh Khai là đúng.

Tại Kết luận số 19, UBND quận Bắc Từ Liêm xác định việc UBND phường Minh Khai lập hồ sơ vi phạm hành chính, xác định bà Chít lấn chiếm diện tích đất công do UBND phường Minh Khai quản lý là không đúng quy định của Luật đất đai, vì theo Điều 10 Luật đất đai về việc phân loại đất không có loại “đất công”, tức là bà Nguyễn Thị Chít - vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Chúc đã tố cáo đúng.

Cuối cùng những chờ đợi của bà Chít cũng có kết quả.

UBND quận Bắc Từ Liêm chỉ đạo các ban ngành thực hiện:

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Tài trợ

Thu hồi và hủy bỏ biên bản số 756, quyết định số 202, quyết định 243 về việc xử lý vi phạm đất đai đối với bà Nguyễn Thị Chít.

Kiểm tra, rà soát lại diện tích, xác định loại đất mà bà Nguyễn Thị Chít đang sử dụng

Tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với tập thể, cá nhân đã lập hồ sơ xử lý vi phạm đối với bà Chít không đúng quy định

Giao phòng nội vụ hướng dẫn UBND phường Minh Khai tổ chức kiểm điểm cán bộ công chức có liên quan theo quy định, báo cáo UBND Quận kết quả trước ngày 30/5/2019

Ngoài ra, tại trụ sở UBND quận Bắc Từ Liêm, Chánh thanh tra quận Bắc Từ Liêm cũng trực tiếp làm việc với bà Chít xung quanh việc bà Chít có đơn tố cáo cán bộ thanh tra thụ lý việc của bà Chít đã vi phạm Luật tố cáo. Tại buổi làm việc, cán bộ thanh tra công khai xin lỗi nên bà Chít sau đó đã rút lại đơn tố cáo để không làm ảnh hưởng đến công tác của vị cán bộ này.

Theo Truyền hình Người đưa tin

Nguồn Truyền hình Người đưa tin
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/chu-tich-quan-bac-tu-liem-chi-dao-kiem-diem-can-bo-lien-quan-87.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY