Kinh tế xã hội hôm nay

Chuẩn bị diễn ra Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 10 năm 2015

Sau 10 năm liên tiếp, Pharmed Healthcare Việt Nam tiếp tục chứng tỏ uy tín - chất lượng và một lần nữa sẽ mang tới cho các đơn vị tham dự cũng như khách tham quan cơ hội kết nối giao thương nhanh nhất,
Sau 10 năm liên tiếp, Pharmed & Healthcare Việt Nam tiếp tục chứng tỏ uy tín - chất lượng và một lần nữa sẽ mang tới cho các đơn vị tham dự cũng như khách tham quan cơ hội kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất qua lần thứ 10 tại Trung tâm HCTL Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM từ ngày 23 – 26/9/2015 sắp tới, góp phần vào sự nghiệp lâu dài “Vì sức khỏe cộng đồng”.

triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 (Pharmed & Healthcare Vietnam 2015), triển lãm chuyên ngành y dược Việt Nam, do Công ty CP ADPEX phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe TW, Công ty VIMEDIMEX Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Bộ Công Thương.

Trải qua 10 năm với 7 lần liên tiếp được nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia của Bộ Công Thương, Pharmed & Healthcare Vietnam 2015 phát triển với mục tiêu vươn tới tầm khu vực và thế giới, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, góp phần nâng cao chất lượng ngành y tế Việt Nam, nâng cao thương hiệu triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam (PHARMEDI) và đây cũng là triển lãm chuyên ngành y dược luôn dẫn đầu về quy mô và chất lượng.

Pharmed & Healthcare Vietnam 2015 sẽ diễn ra với hơn 350 đơn vị của trên 500 gian hàng đến từ Việt Nam và các quốc gia và khu vực trên thế giới như: Cộng hòa Séc, Hungary, Đức, Nga, Hàn Quốc, Liechtenstein, Pakistan, Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Hongkong, Đài Loan... và nhiều doanh nghiệp Sản xuất, kinh doanh Dược và Trang thiết bị y tế hàng đầu tại Việt nam.

Pharmed & Healthcare Vietnam, nơi hội tụ của kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trên thế giới, là điểm đến của tất cả các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe và tính mạng con người. Với nhiều dòng sản phẩm Dược ( Thu*c điều trị, Thu*c bổ, dược liệu,... ); máy móc sản sản, đóng gói dược; thiết bị chẩn đoán (X-quang, CT,...), thiết bị điều trị, phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ,... được trưng bày tại đây với những khu gian hàng chuyên biệt giúp cho tất cả những nhà chuyên môn dễ dàng tiếp cận. Đến với Việt Nam bên cạnh giới thiệu sản phẩm công nghệ mới tới các nhà chuyên môn thì việc tìm kiếm đối tác, nhà phân phối của các doanh nghiệp đến từ các nước có nền y học phát triển với các khu trưng bày quốc gia như Cộng hòa Séc, Hungaria, Nga, Hàn Quốc, Pakistan, Trung Quốc, Đài Loan là một điều không thể thiếu đối với các nhà triển lãm và đây cũng sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Mang đến Pharmed & Healthcare Việt Nam lần này, các doanh nghiệp do Hiệp Hội Thiết bị y tế Cộng hòa Séc, Phòng Thương mại Hungaria, Hiệp hội Thiết bị Y tế Hàn Quốc, Hội đồng Phát triển thương mại Đài Loan tổ chức hy vọng sẽ mang đến cho người tham quan triển lãm những sản phẩm và công nghệ xứng tầm thế giới.

“Một điểm đến, sẽ thấy và trải nghiệm tất cả” - đó là những gì mà triển lãm Pharmed & Healthcare Viet nam 2015 muốn đem đến cho khách thăm quan.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chuan-bi-dien-ra-trien-lam-y-te-quoc-te-viet-nam-lan-thu-10-nam-2015-17096.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY