Kinh tế xã hội hôm nay

Chùm ảnh người Hà Nội trong buổi sáng mát mẻ hiếm hoi

MangYTe - Sau cơn mưa giông tối qua, sáng nay (11/6), người dân Thủ đô có được một thời tiết mát mẻ và dễ chịu sau nhiều ngày nắng nóng gay gắt.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại khung giờ cao điểm đi làm, đi học, nhiều người dân Thủ đô thoải mái ra đường mà không còn phải phủ người kín mít để tránh ánh nắng gay gắt như mọi hôm. Thời tiết sáng nay ở khoảng 28 độ C, trời nhiều mây và không có nắng, không khí mát mẻ, dễ chịu.

Học sinh trường tiểu học Tân Triều chụp ảnh lưu niệm trong thời tiết mát dịu.

Các bậc phụ huynh đưa con đến trường không còn vất vả như những ngày trước.

Phần lớn người ra đường không cần phải mặc những bộ đồ kín mít.

Thảnh thơi câu cá trong buổi sáng mát mẻ.

Thoải mái đi bộ mà không cần tới trang bị che nắng nào.

Những ngày trước đây, các cụ ông cụ bà đã không thể tập thể dục vào lúc 8h như thế này vì ánh nắng đã rất gay gắt.

Người dân Thủ đô được hưởng bầu không khí mát mẻ hiếm hoi sau nhiều ngày nắng nóng.

Tuy nhiên, theo dự báo thời tiết, hà nội và các tỉnh bắc trung bộ sẽ lại tiếp tục nắng nóng trong vài ngày tới.

Chí Cường

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chum-anh-nguoi-ha-noi-trong-buoi-sang-mat-me-hiem-hoi-2020061108485054.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Nhiều người biết, sau khi thức dậy vào lúc sáng sớm, bụng đang rỗng,mà uống nước lọc thì quả là khổ hình, nhưng cố gắng tập uống ngay một cốc nước sẽ có lợi cho sức khỏe.
  • Chỉ một chút thay đổi trong các hoạt động diễn ra vào buổi sáng, bạn có thể giảm cân mà không cần lo ăn kiêng khổ sở nữa nhé!
  • (Mangyte) - Dạo này tôi thường hay bị đau đầu vào giữa buổi sáng, tôi bị bệnh gì và phải làm sao?
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY