Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chuỗi cửa hàng KFC bị dân mạng thi nhau tố giảm giá mập mờ, chỉ ưu đãi khi khách hàng nhớ và nhắc nhân viên

Mới đây trên mạng xã hội một chuỗi cửa hàng KFC đã bị phản ánh không giảm giá trong chương trình ưu đãi, bởi khách không nhắc nhân viên.

Những cửa hàng bán đồ ăn nhanh thường sử dụng những chiêu thức giảm giá để thu hút khách hàng, mới đây thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng kfc cũng có một "dạo này khi lướt facebook thì có thấy kfc khuyến mãi 18.000 đồng/ 1 miếng gà thì chiều nay mình có ghé kfc ở địa chỉ 193 lê văn việt mua 3 miếng gà thì bạn khi về đến nhà mình có lên web và page của kfc để xem thông tin quảng cáo thì thấy có khuyến mãi mà! mình mới gọi cho bên chăm sóc bên cửa hàng gọi và nói với mình chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng khi Cùng với câu chuyên trên là sự bức xúc của người viết về cách áp dụng khuyến mãi kỳ lạ. Sau khi đăng bài viết này lên mạng xã hội cũng có nhiều người bình luận cho biết họ đã gặp trường hợp tương tự như vậy ở nơi khác, cá biệt có người còn gặp trường hợp như "khổ chủ" nhưng chuyện xảy ra cả năm về trước.

Tuy nhiên đến nay tất cả thông tin trên đều chỉ đang là chia sẻ từ phía người dùng, còn phía KFC vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào nên câu chuyện ai đúng ai sai hoặc vì một nguyên do nào đó vẫn chưa thể đưa ra xác định.

Chia sẻ nhanh qua số điện thoại của chi nhánh kfc 193 lê văn việt (tp hcm),

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuoi-cua-hang-kfc-bi-dan-mang-thi-nhau-to-giam-gia-map-mo-chi-uu-dai-khi-khach-hang-nho-va-nhac-nhan-vien-20200528003904249.chn)

Tin cùng nội dung