Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

PC Quảng Nam phấn đấu cấp điện trở lại cho 100% khách hàng

Sáng 30/9, ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) cho biết, đơn vị đã khẩn trương sửa chữa lưới điện do ảnh hưởng cơn bão số 4 gây ra. Hiện tại toàn tỉnh có hơn 346.379 khách hàng có điện trở lại, chiếm hơn 70%.
Công nhân PC Quảng Nam nỗ lực sớm khôi phục lại lưới điện.

Theo báo cáo của pc quảng nam, do ảnh hưởng của bão số 4, tổng số khách hàng bị mất điện trên địa bàn tỉnh là 449.764 khách hàng, chiếm 97% số khách hàng pc quảng nam đang quản lý, trong đó số xã bị mất điện là 221/241 xã, phường thị trấn và tổng số trạm biến áp (tba) phân phối bị sự cố mất điện là 3.995 tba/4.369 tba.

Công nhân PC Quảng Nam sửa điện xuyên đêm.

Ngay sau khi bão tan, pc quảng nam đã huy động nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, với 1.254 người và 44 phương tiện cẩu tải gồm: pc quảng nam là 820 người, 20 phương tiện cẩu, tải. ngoài ra, tổng công ty điện lực miền trung đã điều động các đội xung kích của các công ty điện lực của các tỉnh như: gia lai, quảng bình… để hỗ trợ pc quảng nam.

Hiện tại pc quảng nam đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trực thuộc khẩn trương tập trung lực lượng và phương tiện khắc phục toàn bộ các sự cố lưới điện do bão số 4 gây ra và đơn vị phấn đấu đến hết ngày 30/9 sẽ khôi phục cấp điện trở lại cho 100% khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

Lãnh đạo PC Quảng Nam chỉ đạo khắc phục lưới điện sớm.

“đến thời điểm này, số khách hàng trên địa bàn tỉnh được cấp điện trở là 346.739/462.697 khách hàng. tổng số xã được cấp điện trở lại 201/241 xã, phường, thị trấn. dự kiện đến hết ngày 30/9 có 100% số xã có điện trở lại. hiện nay các khu vực đang mất điện như: huyện núi thành có 7 xã, tp tam kỳ có 4 xã, tiên phước có 7 xã, phú ninh có 3 xã”, ông nguyễn hữu khánh thông tin.

Ngoài ra, một số khu vực đến nay vẫn chưa thể tiếp cận được để xử lý sự cố lưới điện như: xã Phước Gia, huyện Hiệp Đức; thôn Long Thạnh Tây, xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành;…

Công nhân đang sửa chữa lưới điện ở TP Tam Kỳ.

“pc quảng nam rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của người dân, của quý khách hàng sử dụng điện, của các cấp ủy đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh quảng nam trong giai đoạn này”, ông nguyễn hữu khánh nhấn mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/pc-quang-nam-phan-dau-cap-dien-tro-lai-cho-100-khach-hang-5698027.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY