Chuyện lạ hôm nay

Nhà thổ đầu tiên sử dụng búp bê T*nh d*c ở châu Âu

Một câu lạc bộ mới thành lập ở Barcelona, Tây Ban Nha trở thành nhà thổ đầu tiên ở châu Âu cung cấp búp bê T*nh d*c cho khách hàng.
Nhà thổ Lumi Dolls ở Barcelona, Tây Ban Nha cho phép khách hàng trải qua buổi tối lãng mạn với búp bê T*nh d*c trong căn phòng thắp nến và màn hình TV cỡ lớn chiếu phim, Daily Star hôm 28/2 đưa tin. Để hẹn hò một tiếng với búp bê có kích cỡ lớn như người thật, khách hàng sẽ phải trả 124 USD.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong 4 búp bê T*nh d*c có hình dáng và kiểu tóc khác nhau. Búp bê Lili cao 161 cm và mang nhiều đặc điểm của người châu Á. Búp bê tóc vàng Katy cao 170 cm, có mắt màu xanh ngọc bích, đôi môi dày và khuôn ngực lớn. Búp bê Leiza cao 168 cm mô phỏng người châu Phi, trong khi búp bê Aki có mái tóc màu xanh được làm theo nhân vật hoạt hình Nhật Bản.

Mỗi con búp bê sản xuất bằng silicon nặng 40 kg và trị giá 5.346 USD. "Đây đều là những búp bê rất thật, cả ở cử động khớp nối lẫn cảm giác khi chạm vào", đại diện Lumi Dolls cho biết. Khách hàng có thể yêu cầu chuẩn bị trước trang phục và tư thế đặc biệt cho búp bê.

Tuy Lumi Dolls cam đoan búp bê luôn được vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng kháng khuẩn trước khi tái sử dụng, khách hàng vẫn được khuyến cáo sử dụng bao cao su. Nhà thổ mới đang gặt hái thành công với nhiều yêu cầu đặt trước vài ngày.

M*i d*m không phải là hoạt động phi pháp ở Tây Ban Nha. Hoạt động M*i d*m được xã hội nước này chấp nhận rộng rãi đến mức 39% nam giới Tây Ban Nha thừa nhận đã sử dụng dịch vụ M*i d*m ít nhất một lần trong đời, theo số liệu của Liên Hợp Quốc. Ước tính có khoảng 300.000 gái B*n d*m đang hoạt động hợp pháp ở Tây Ban Nha.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/nha-tho-dau-tien-su-dung-bup-be-tinh-duc-o-chau-au-3547809.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ. Cách đây vài ngày, em quen một cô gái qua mạng. Bữa trước cô ấy rủ em đến nhà chơi, và chúng em đã quan hệ với nhau.
  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY