Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chụp trộm gái xinh trên Tạ Hiện, thanh niên về nhà mất ngủ 1 tuần quyết định lên group Tinder tìm kiếm: Kết quả thật không uổng công crush!

Vân Anh cho biết mình vẫn chưa có người yêu và bất ngờ khi có nhiều người lạ follow mình trên IG lẫn Facebook hôm nay.

Chuyện trúng tiếng sét ái tình của ai đó khi đang đi dạo ngoài phố, trên tàu điện hay mua mì gói ở cửa hàng tiện lợi... chắc không còn xa lạ gì với chúng ta. Nhưng cứ mỗi lần thấy ai đăng lên group nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chị xinh gái này, em cute kia vì trót yêu một người lạ, chúng ta lại thấy vui vui. Có lẽ vì nguồn năng lượng dễ thương ấy mà cộng đồng mạng hết sức năng nổ info người lạ giúp cho "khổ chủ" dù chẳng được trả công miếng nào.

Mới đây nhất, một đã tìm được info của cô gái mình thích - vô tình gặp ở Tạ Hiện, nhờ vào sự nhanh nhạy của cư dân mạng. Thanh niên giấu mặt đã đăng thế này trên group những người chơi Tinder ở Việt Nam.

Nụ cười của gái xinh này đã khiến thanh niên mất ngủ 1 tuần liền trước khi quyết định nhờ cộng đồng mạng ra tay giúp đỡ.

Info của gái xinh này được tìm thấy nhanh chóng. Đó là Đoàn Vân Anh, đang học kế toán tại một trường ĐH ở Hà Nội. Và thật không uổng công crush, Vân Anh sở hữu ngoại hình vừa nhìn một phát đã yêu từ ngoài đời đến trong ảnh sống ảo trên MXH. Cô bạn này không chỉ có gu ăn mặc trẻ trung mà còn rất biết tạo dáng, chụp ảnh, sở hữu IG nhìn vào là thích mê. Xinh xắn và biết cách chụp ảnh như này chắc chắn Vân Anh có nhiều người crush lắm nè.

Liên hệ với Vân Anh (sinh năn 1998), cô bạn chia sẻ hiện có rất nhiều người lạ follow IG và Facebook của mình nhưng hình như chưa có ai nhận là thanh niên crush mình kết nối. Cô bạn cũng cho biết thêm hiện mình vẫn chưa yêu ai. Không biết câu chuyện này có là khởi đầu của những điều ngọt ngào trong valentine của gái xinh này không ta?

Status của Vân Anh.

Vân Anh rất xinh đấy nhé!

Những hình ảnh xinh xắn của Vân Anh trên MXH.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chup-trom-gai-xinh-tren-ta-hien-thanh-nien-ve-nha-mat-ngu-1-tuan-quyet-dinh-len-group-tinder-tim-kiem-ket-qua-that-khong-uong-cong-crush-20200213113808313.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Thông thường một ngày cần 8 tiếng nghỉ ngơi giúp khôi phục hoặt động của não bộ sau một ngày lao động mệt mỏi. Ít ngủ sẽ là “kẻ thù” số 1 dẫn tới sự suy giảm hoạt động của não bộ
  • Trong đời sống, sen có nhiều lợi ích thiết thực, các bộ phận của cây này vừa được dùng để làm thức ăn bổ dưỡng, vừa được dùng để làm Thu*c.
  • (Mangyte) - Dạo này em không biết mình bị gì mà cứ mất ngủ hoài, trung bình mỗi ngày em ngủ được có 5 tiếng.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
  • Cây sản đắng còn có tên khác là thanh ngâm, mật cá, thằm ngăm đất, cỏ mật đất còn, Người Thái gọi là co kham đin. Tên khoa học là Picria terrae Lour, thuộc họ hoa mõm sói (Scrophulariaeae). Là loài cây thân cỏ, sống hằng năm cao khoảng 20cm.
  • Theo Đông y, lục lạc ba lá có vị ngọt, hơi chát, tính mát, có tác dụng bổ can thận, sáng mắt ích tinh. Thân và lá có vị đắng, tính bình có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu.Cây lục lạc ba lá còn có tên gọi là cây sục sạc, rủng rảng, muồng phân, muồng lá tròn, dã hoàng đậu, chư thi đậu…, thuộc họ Cánh bướm Papilionaceae. Là loại cây mọc hoang ở nhiều nơi trên cả nước, thường mọc ven đường đi, bờ sông, đất hoang.
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Mất ngủ được coi là tình trạng rối loạn giấc ngủ, thường gặp ở người già hoặc người làm việc trí óc căng thẳng. Người bị mất ngủ khó rơi vào giấc ngủ hoặc không duy trì được giấc ngủ dài như mong muốn, kèm theo đau đầu, chóng mặt, hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mất ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, người già thường dễ bị mất ngủ hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY