Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chuyện tình cú nổ sau Hương Giang tại Người ấy là ai: Chủ hệ thống bánh nổi tiếng bị cấm cản khi yêu con gái nhà tài phiệt

Tình yêu của Nguyễn Hoàng Thiệu và Nguyễn Thuý Vi trong tập đặc biệt của Người ấy là ai cũng viral không kém tin Hương Giang tìm được chân ái.

Với cái kết có hậu của Hương Giang và CEO Matt Liu, tập đặc biệt của "Người ấy là ai" mùa 3 vẫn đang nhận được sự chú ý của dân mạng. Ai ai cũng dành những lời khen ngợi và chúc mừng vì couple nhân vật chính cực kì đáng yêu và đẹp đôi.

Thế nhưng bên cạnh đó, chuyện tình yêu của Hoàng Thiệu (một chàng trai màu đỏ trong chương trình) cũng thu hút dân mạng không kém. Qua tập đã phát sóng, Hoàng Thiệu cũng nhân đây công khai bạn gái Thuý Vi. Họ được nhận nhiều lời khen có cánh như "đẹp đôi", "couple hoàn hoả", "dễ thương"...

Hoàng Thiệu - Thuý Vi.

Được biết Hoàng Thiệu từng có 4 năm học tập, làm việc và sinh sống tại Đài Loan. Hiện tại, anh chàng đang là chủ của hệ thống bánh nổi tiếng tại các tỉnh thành trên cả nước. Còn Thuý Vi thì từ nhỏ đến lớn đều sinh sống ở Mỹ, con gái một doanh nghiệp gia đình có tiếng tăm ở Việt Nam.

Tuy nhiên, gia đình chưa biết họ yêu nhau nên Hoàng Thiệu đã mượn "Người ấy là ai" để ra mắt. Lý do là bởi anh trai cả của Thiệu và chị gái đầu của Vi đã kết hôn rồi ly hôn, anh trai thứ 2 của Thiệu và chị gái thứ 2 của Vi cũng yêu nhau rồi chia tay. Hơn thế nữa, cả 2 mối tình của 2 cặp anh chị đều kết thúc trong ồn ào.

Hoàng Thiệu không giấu nổi sự xúc động khi chia sẻ câu chuyện của mình.

Chính vì tiền lệ như vậy, Hoàng Thiệu đã quyết định lựa chọn "Người ấy là ai" để công khai với gia đình 2 bên đồng thời chứng minh sự cố gắng của mình với Thuý Vi. Chủ hệ thống bánh đã không kìm được nước mắt khi gửi lời đến bố mẹ bạn gái:

"Con xin lỗi. Vì đáng lẽ lần gặp đầu phải gặp nhau trực tiếp chứ không phải trong hoàn cảnh như thế này. Nhưng mà tất cả sự chân thành và sự đàn ông nhất có thể trong con đã đến đây là làm điều này.

Không biết khi nào con mới có được tình thương của 2 bác vì bạn gái con, con biết là một người rất thương gia đình. Nếu mà thực sự 2 bác cấm cản thì con nghĩ không phải là cô ấy bỏ con mà cô ấy cũng sẽ xuôi theo vì tình thương gia đình nó quan trọng hơn. Nên con chỉ muốn nói với 2 bác rằng con thực sự quý mến người đang đứng bên cạnh con.

Đây không phải là người đầu tiên đến với con nhưng đi thẳng vào trái tim con, cô ấy cần và đủ những mỹ đức mà con thấy đạt rồi".

MC Trấn Thành đã rất xúc động.

Về phần mình, Thuý Vi cho biết lúc mới quen, cô đã quyết liệt không nói chuyện với Hoàng Thiệu sau khi biết lai lịch của anh chàng. Sau đó khi bắt đầu có tình cảm với nhau, Thiệu cũng nhiều lần muốn chia tay vì lo sợ phản ứng từ 2 gia đình nhưng Vi chưa một lần đồng ý. Và chính Thuý Vi là người chủ động đề nghị bạn trai tham gia "Người ấy là ai".

Sau những chia sẻ của Hoàng Thiệu và Thuý Vi, MC Trấn Thành và Hương Giang đã giành rất nhiều lời động viên cho cặp đôi, khẳng định anh chàng chính là một người đàn ông tuyệt vời nhất trong đời Thuý Vi. Ngoài ra, Hương Giang, Hoà Minzy và Đức Phúc khẳng định sẽ đến hát trong đám cưới của cả 2, còn Trấn Thành xung phong làm MC miễn phí.

Hiện tại, chuyện tình yêu của Hoàng Thiệu và Thuý Vi đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chuyen-tinh-cu-no-sau-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-chu-he-thong-banh-noi-tieng-bi-cam-can-khi-yeu-con-gai-nha-tai-phiet-20200808115433308.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY