Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

CLB Brighton xác nhận thêm cầu thủ dương tính virus Corona, giải hgoại hạng Anh lại gặp khó

Tin thể thao nổi bật 11/5: Manchester United sai lầm khi bán Lukaku

Giải ngoại hạng Anh đang có những bước chuẩn bị tích cực cho ngày trở lại sau thời gian hoành hành của dịch Covid-19. Ban Tổ chức giải đấu sẽ có buổi họp ấn định thời điểm tái xuất vào ngày 11/5 sau khi Thủ tướng Anh, Boris Johnson công bố các bước hòa nhập lại cuộc sống.

Tuy nhiên, những nỗ lực đưa giải đấu trở lại vừa nhận một tin cực sốc. Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ Brighton, Paul Barber vừa xác nhận với Sky Sports rằng Brighton đã phát hiện thêm cầu thủ thứ 3 của câu lạc bộ mới nhiễm virus Corona.

“Thật không may là chúng tôi đã có cầu thủ thứ 3 bị phát hiện dương tính với virus Corona. Mặc dù đội bóng đã thực hiện tất cả những biện pháp phòng hộ trong những tuần qua, dịch bệnh vẫn không thể được kiểm soát. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hạn chế việc lây nhiễm và giảm thiểu rủi ro tới mức thấp nhất”, Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ Brighton - Paul Barber cho biết.

Trước đó, hồi tháng 3, Brighton xác nhận 3 trường hợp nghi nhiễm đội bóng đã phải thực hiện xét nghiệm và 1 trong số đó cho thấy kết quả dương tính và một cầu thủ khác của Brighton được xác nhận là nhiễm virus Corona vào tháng 4.

Những thông tin nói trên đã tạo ra sự sợ hãi nhất định, nhiều cầu thủ đã bày tỏ động thái không muốn thi đấu trở lại trong tình hình này. Đây thực sự là một “gáo nước lạnh” cho kế hoạch đưa Giải ngoại hạng Anh trở lại khi nó được đưa ra ở thời điểm khá nhạy cảm.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/clb-brighton-xac-nhan-them-cau-thu-duong-tinh-virus-corona-giai-hgoai-hang-anh-lai-gap-kho-post78856.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY