Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

CLB Nhà báo Thành Nam họp mặt kỷ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Phấn đấu xây dựng CLB Ảnh Báo chí ngày một vững mạnh

câu lạc bộ nhà báo thành nam, khu vực phía nam chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động từ ngày 15/12/2018 từ ý tưởng, nguyện vọng của các nhà báo cao niên, uy tín như: nhà báo, pgs-ts nguyễn hồng vinh; nhà báo, pgs-ts nguyễn tất viễn, nhà báo - đại tá trần thế tuyển, nhà báo lê nguyên long…

Qua hơn 1 năm hoạt động, bước đầu CLB đã khẳng định được vai trò, vị trí và chức năng hoạt động, tập hợp và gắn kết được những người con tỉnh Nam Định đang công tác về lĩnh vực báo chí, thường xuyên giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên môn, chia sẻ. Đồng thời, giữ vững tinh thần đoàn kết và phát huy được chức trách trên từng cương vị công tác, cũng như tham gia các hoạt động thiết thực đóng góp cho xã hội và hướng về quê hương.

Từ khi thành lập đến nay, hội viên clb bước đầu có sự liên kết, đoàn kết, gắn bó trong hoạt động chuyên môn báo chí, cũng như trong cuộc sống thường nhật. các mối quan hệ đối ngoại, đối nội từng bước được mở rộng, chất lượng hội viên ngày càng phát triển, bảo đảm chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp. clb đã phát huy được thế mạnh của từng hội viên, tổ chức được các cuộc giao lưu với các đơn vị bạn, ý nghĩa, thiết thực. đặc biệt, hội viên trong clb thường xuyên có sự liên kết chặt chẽ, trao đổi kinh nghiệm, trao đổi đề tài, có nhiều thông tin tích cực, chính thống được dư luận đánh giá cao.

Thanh Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/clb-nha-bao-thanh-nam-hop-mat-ky-niem-95-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-post82473.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY