Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Clip 3 phụ nữ tập thể dục và cặp đôi tâm sự ở công viên bị công an đưa về phường

Do nhắc nhở người dân đi tập thể dục ở công viên quay về nhà không mấy hiệu quả, Công an Hà Nội và Bắc Ninh đã dùng biện pháp mạnh hơn.

Hôm qua, trên Facebook lan truyền ảnh ba người phụ nữ ra công viên ở Hà Nội tập thể dục đã bị công đưa về phường bằng ô tô công vụ.

Sáng nay, cặp đôi ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh ra công viên tâm sự cũng bị cảnh sát trật tự đưa về phường bằng xe công vụ.

3 phụ nữ và cặp đôi này có thể bị phạt 200.000 đồng mỗi người.

Mấy ngày vừa qua, nhiều người ở Hà Nội đã phớt lờ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và ra khỏi nhà đi tập thể dục.

Hà Nội đã đóng cửa các công viên, dịch vụ giải trí, quán nhậu để tránh người tụ tập. Lực lượng chức năng xử lý hành chính nhiều người dân ra đường không đúng mục đích. Vậy mà vẫn có nhiều người xuống hầm đi bộ Ngã Tư Sở (Hà Nội) để chạy bộ, tập thể dục dù biết có thể bị xử phạt.

Tại cuộc họp Ban thường vụ Thành uỷ sáng 15.4, Bí thư Thành uỷ Hà Nội - Vương Đình Huệ đề nghị Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 thành phố đề xuất với Thủ tướng Chính phủ cho phép kéo dài cách ly xã hội trên địa bàn đến hết tháng 4 vì diễn biến dịch COVID-19 phức tạp hơn với một số người nghi có thời gian ủ bệnh lâu (hơn 14 ngày), tái phát bệnh sau khi khỏi và còn hàng ngàn trường hợp xét nghiệp sàng lọc chưa có kết quả cuối cùng.

Dự kiến chiều 15.4, Thường trực Chính phủ họp để quyết định biện pháp chống dịch tiếp theo.

Đến nay, Hà Nội có tổng cộng 116 ca nhiễm nCoV (cả nước là 267) với 64 người khỏi bệnh. Trong khi Bắc Ninh mới có một ca mắc COVID-19 (bệnh nhân thứ 262, trú tại xóm Chợ, thôn Hạ Lôi, huyện Mê Linh, Hà Nội) là nam công nhân nhà máy Samsung Bắc Ninh ở huyện Yên Phong, song nguy cơ anh lây bệnh cho những người khác khá cao.

Bệnh nhân này đã đi làm suốt một tuần kể từ khi có triệu chứng và đã tiếp xúc với hơn 100 người ở nhiều tỉnh thành phía Bắc. Cụ thể, anh có triệu chứng mắc COVID-19 từ ngày 31-3 (sốt, ho khan) nhưng đến ngày 6.4 mới nghỉ làm. Hằng ngày anh vẫn đi làm chung trên xe đưa đón công nhân Samsung.

Clip chàng trai bị cảnh sát cầm gậy đánh nhầm bầm dập vì mặc áo cam. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm: Clip con nuôi Đường Nhuệ và đàn em giang hồ đập nát chân nạn nhân

Clip người phụ nữ khỏa thân phản đối cảnh sát bị đánh, đè xuống đường

Clip giải cứu cô gái thất tình ngồi suy nghĩ có nên nhảy cầu Thuận Phước cao 80m

Clip người phụ nữ đi xe tay ga vơ vét gần 10 túi quà cho dân nghèo ở Hà Nội

Clip shipper ra đòn tới tấp, đánh ch*t người sau va chạm xe ở Bình Dương

Thầy bói online đòi nữ sinh gửi ảnh V*ng k*n, khe ngực để xem tình duyên

Clip đám đông đập phá xe cảnh sát vì một người T* n*n khi trốn kiểm tra COVID-19

Clip nam nhân viên dùng quần lót nữ thay khẩu trang cầm súng bảo vệ ngân hàng

Clip thị trưởng sờ V*ng k*n nữ cấp phó ở hội thảo về nCoV bị phát tán

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/goc-video-c-216/clip-3-phu-nu-tap-the-duc-va-cap-doi-tam-su-o-cong-vien-bi-cong-an-dua-ve-phuong-136482.html)
Từ khóa: coronavirusnCoV

Tin cùng nội dung

  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY