Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

CLIP: Cách xác định đồ trang sức thật hay giả bạn nên biết

(MangYTe) - Video dưới đây là một số kỹ thuật đơn giản giúp phát hiện ra đồ trang sức thật hay giả. Hãy bỏ túi những mẹo đơn giản này biết đâu bạn sẽ phải cần đến chúng!

- video cách xác định đồ trang sức thật hay giả bạn nên biết. nguồn: soi sáng.

Việc phân biệt trang sức thật hay giả không phải là điều dễ dàng với nhiều người. kim cương tự nhiên không bao giờ bị đọng sương khi chúng ta hà hơi vào; vàng thật sẽ không bị ngả màu khi cho vào dấm; trang sức kém chất lượng bị hút bởi nam châm… đây là một vài mẹo nhỏ để nhận diện một món đồ trang sức thật hay giả.

Ảnh cắt từ clip.

Kim cương nổi trong ly nước thì đó là hàng giả. Ảnh cắt từ clip.

Phạm Thu (Theo Soi sáng)

Link bài gốc Lấy link

Phạm Thu (Theo Soi sáng)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/clip-cach-xac-dinh-do-trang-suc-that-hay-gia-ban-nen-biet/20210522092602334)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sử dụng trang sức hoặc phụ kiện là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính. Nhưng sẽ thế nào nếu những món nữ trang thân yêu đó gây dị ứng da?
  • Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Cơ quan chức năng vừa triệt phá một đường dây chuyên tiêu thụ vàng giả, theo đó trước khi được đưa từ Trung Quốc vào Việt Nam...
  • Qua mặt thiết bị đo tuổi vàng, gần chục miếng vàng ròng dỏm do người nước ngoài cung cấp đã được bán vào các tiệm lớn ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội.
  • Nhiều người đang từ nghèo khó, tay trắng bỗng dưng đổi đời vì hi hữu nhặt được hàng cân vàng...
  • Giá vàng trong nước sáng nay bật tăng mạnh lên 33,2 triệu đồng/lượng do vàng thế giới tăng sau quyết định phá giá NDT của Trung Quốc.
  • Một cán bộ công an cấp phường thuộc quận Hai Bà Trưng cho biết hiện công an phường, công an quận và cả công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra bởi “đây là một vụ lớn”.
  • Vàng là kim loại quý nên rất hay bị làm giả. Nhiều người có đưa ra các cách thử để phân biệt vàng, tất nhiên cũng đúng một phần nào đó, tuy nhiên chúng ta phải dùng các phương pháp kết hợp và tùy điều kiện mà sử dụng.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY