Kinh tế xã hội hôm nay

CLIP: Chú rể vừa cầm mic đã khiến MC tắt tiếng, quan khách bất ngờ vỗ tay lia lịa

Mấy khi chú rể được kiệm 2 nhiệm vụ quan trọng cùng một lúc thế này.

Đoạn clip quay lại lễ thành hôn của hai bạn trẻ đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Chiếm hết spotlight của clip là chú rể với màn thể hiện đầm chất nhà nghề.

MC vừa nhường lời, chú rể đã nói một tràng dài đúng phong cách dẫn chương trình đám cưới. Anh chàng gửi tặng một bài hát cho cô dâu và toàn thể hội hôn. Phía dưới, các quan khách bày tỏ ngạc nhiên vì giọng điệu của chú rể không khác gì một MC đám cưới chuyên nghiệp. Mỗi lần chú rể cất lời, bạn bè phía dưới lại vỗ tay hướng ứng nhiệt tình.

Chú rể vừa cầm mic đã khiến MC "tắt tiếng", quan khách bất ngờ vỗ tay lia lịa

Nhiều dân mạng cho rằng đây là đám cưới của một MC.

"Hiếm khi thấy cảnh thú vị thế này. Mấy cô gái bên dưới cười không ngớt vì quá ngạc nhiên. Còn MC thật thì bước xuống, nhường sân khấu luôn", tài khoản Tuấn Lê bình luận.

"Đang làm chú rể thì bệnh nghề nghiệp trỗi dậy, thấy cái micro đến tay là thể hiện ngay. Không xem kĩ clip lại không nhận ra chú rể ấy chứ!", một dân mạng khác dí dỏm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-chu-re-vua-cam-mic-da-khien-mc-tat-tieng-quan-khach-bat-ngo-vo-tay-lia-lia-20200523170100202.htm)

Tin cùng nội dung

  • Làm thế nào để giảm cân tự nhiên tại nhà? Chỉ với 1 chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Sau một cú điện thoại than thở về việc bị gia đình bắt lấy chồng, Hong, đồng tính nữ, làm đám cưới cùng cậu bạn thân là đồng tính nam để làm vừa lòng bố mẹ.
  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • Nếu được chứng kiến đám cưới cổ tích của một cô gái suy thận với chàng trai kém khôi ngô kém cô dâu tới 3 tuổi, bạn không thể không rơi nước nước mắt trước tình yêu đẹp của họ.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Uyên ương thường chọn bộ ba sắc màu đỏ - xanh lá - trắng là gam màu chủ đạo để thể hiện không khí rộn ràng của ngày cưới dịp Noel.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY