Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Clip gã trai nhổ nước bọt vào từng hộp sầu riêng đem bán: Ở đâu và quay khi nào?

Nhổ nước bọt vào người khác là hành vi ghê tởm và đáng lên án, nhất trong mùa dịch COVID-19. Ở Trung Quốc có người bị bỏ tù vì nhổ nước bọt lên nút bấm thang máy. Thế nên, dân mạng Việt phẫn nộ khi xem clip nam thanh niên nhổ nước bọt vào từng hộp sầu riêng trước khi bọc lại và đem bán.

Cách đây 2 giờ, một bạn nam đăng clip trên mạng xã hội với chú thích: “Camera ghi lại được cảnh một người đàn ông vừa bọc gói sầu riêng vừa nhổ nước bọt vào từng hộp không biết với mục đích gì. Hành động trên rất ghê tởm, mất vệ sinh vì trong nước bọt có hàng triệu vi khuẩn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ người ăn. Clip khiến cho nhiều người bức xúc, cần lên án trước hành động của người bán hoa quả này”.

Một số dân mạng cho rằng, khi dịch bệnh viêm phổi cấp vẫn đang diễn biến phức tạp thì hành vi của người bán sầu riêng bị nghi là cố tình lây lan nCoV. Nhiều người muốn kẻ thất đức kia ở đâu?

Theo tìm hiểu của người viết, clip trên có từ tháng 5.2016 ở huyện Taman Sri Gombak, bang Selangor, Malaysia chứ không phải mới đây tại Việt Nam.

Thời điểm đó, clip cũng lan truyền nhanh trên mạng xã hội với nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ. Không lâu sau, đám đông kéo tới chửi mắng người nhổ nước bọt vào hộp sầu riêng.

Người này cùng đồng nghiệp đã phải dọn quầy sầu riêng lên xe tải di chuyển đi nơi khác sau 10 năm bán tại đó.

Cảnh sát địa phương cho biết: "Chúng tôi gọi cho thương nhân và điều tra vấn đề. Nếu phát hiện ra bất kỳ hành vi sai trái nào, người đó sẽ bị xử lý theo luật pháp hiện hành. Song chưa ai trình báo với cảnh sát và không có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Các đơn vị tuần tra của chúng tôi đã rà sát khu vực nhưng không tìm thấy thương nhân".

Clip nhóm nam thanh nữ tú tụ tập ăn nhậu tái mặt khi thấy công an: Phạt ra sao? Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm: Clip trăm y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai òa khóc và lời chia sẻ lấy nước mắt dân mạng

Đi trên mặt nước, xuyên không gian như Đôrêmon và các clip ảo thuật chưa có lời giải

Thực hư clip Huấn Hoa Hồng xuất hiện trong câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia?

Clip thị trưởng sờ V*ng k*n nữ cấp phó ở hội thảo về nCoV bị phát tán

Clip tài xế phóng ô tô 234 km/h trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây: Phạt bao nhiêu?

Clip gã trai té xe rớt trái cây vì cướp túi xách, bị thanh niên xăm trổ đánh bầm dập

Trộm 10 ĐTDĐ nhét đầy người vào ngày làm cuối, cô gái bị quay và tung clip cởi đồ

Clip những người cách ly tập trung xả rác đầy phòng khi rời đi: Vô ơn, vô ý thức

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/goc-video-c-216/clip-ga-trai-nho-nuoc-bot-vao-tung-hop-sau-rieng-dem-ban-o-dau-va-quay-khi-nao-136280.html)
Từ khóa: coronavirusnCoV

Tin cùng nội dung

  • Cây sầu riêng có tên khoa học là Duro Zibethinus Murr còn được mệnh danh là hoàng hậu của loài quả, quả nhiệt tình. Đó là đặc sản của vùng Đông Nam Á.
  • Thêm một cơ sở thu mua trái cây có hành vi sử dụng hóa chất nhúng sầu riêng đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Đăk Lăk kiểm tra và phát hiện
  • Nước bọt là một trong những loại thể dịch khá quan trọng do tuyến nước bọt ở miệng tiết ra. Tuy nhiên ít người biết rằng đó là một thứ dịch có rất nhiều lợi ích.
  • Nếu lần đầu thưởng thức đậu phụ thối của Trung Quốc hay phô mai Vieux Boulogne của Pháp chắc chắn bạn sẽ phải bịt mũi.
  • Trái sầu riêng là loại hoa quả xưa kia được dùng để vua dụ mỹ nhân, mùi trái sầu riêng thực sự là mùi tất chân sau khi tập GYM, ăn sầu riêng chữa bệnh trầm cảm… Đó là những sự thật khó đỡ về quả sầu riêng.
  • Các bộ phận cây sầu riêng được dùng làm thức ăn và Thu*c chữa bệnh. Hạt sầu riêng được dùng như hạt mít, hạt điều. Ăn có tác dụng bổ tỳ, bổ thận. Sau đây là một số món ăn Thu*c bổ thận tráng dương từ sầu riêng:
  • Bạn có biết các loại hoa quả ngày hè quen thuộc sau, là nguyên nhân gây ra cơn khát?
  • Nếu bạn đang buồn chán, hãy ăn sầu riêng, vì loại quả này chứa vitamin B6, giúp cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, sầu riêng còn rất nhiều công dụng khác. Kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu đến các bạn: 11 tác dụng làm đẹp không ngờ từ trái sầu riêng, để các bạn cùng tham khảo nhé.
  • Chỉ cần một chút… nước bọt (nước miếng), bạn sẽ biết trước được con mình sau này có bị một bệnh lý di truyền nào đó không.
  • Nguyên nhân và biện pháp giúp cải thiện khô miệng và nước bọt đặc quánh lại do điều trị ung thư trẻ em
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY