Kinh tế xã hội hôm nay

CLIP: Nam bảo vệ liên tục thúc cùi chỏ vào mặt người đi đường, hành động sau đó càng khó hiểu

Biểu hiện bất thường của người đàn ông khiến người dân la hét vì kinh sợ.

Sự việc xảy ra trên đường Lê Hồng Phong, quận 10, TP HCM trong tối ngày 17/7. Theo clip, một người đàn ông trung niên, mặc bộ đồ nhân viên bảo vệ đứng giữa làn xe đông đúc để gây sự.

Người này đứng canh thời điểm xe máy chạy qua để "đi đường quyền" và mặt những người ngồi trên xe. Thái độ của anh ta khá ngông nghênh và ra vẻ thách thức.

Sau một hồi thúc cùi chỏ vào mặt người khác, người đàn ông tiếp tục đứng nghe điện thoại giữa đường.

Cuối clip, một số người kéo đối tượng này vào vỉa hè. Tuy vậy, người đàn ông tỏ ra khó chịu.

Người đàn ông liên tục thúc cùi chỏ vào mặt người đi đường, hành động sau đó càng khó hiểu

Hành động nguy hiểm của nam bảo vệ khiến dân mạng bất bình, bức xúc. Nhiều người cho rằng đối tượng này đánh người trong trạng thái không tỉnh táo.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-nguoi-dan-ong-lien-tuc-thuc-cui-cho-vao-mat-nguoi-di-duong-hanh-dong-sau-do-cang-kho-hieu-20200718103859596.htm)

Tin cùng nội dung

  • Công bằng mà nói, công việc của cảnh sát giao thông (CSGT) rất vất vả, phải chịu khói bụi, nắng mưa, mắc bệnh từ nghề nghiệp không ít và điều này dân cũng biết
  • Diazepam thuộc nhóm Thu*c benzodiazepines. Thu*c được sử dụng để điều trị rối loạn lo âu, các triệu chứng cai rượu, hoặc co thắt cơ...
  • Gần đây cháu thấy răng đau buốt, nhất là khi ăn nóng quá hay lạnh quá. Cháu chỉ sâu 1 cái răng hàm.
  • Kẽm là một trong những chất có vai trò quan trọng đối với cơ thể. Kẽm làm tăng sinh sản (phân chia) tế bào, nhất là ở giai đoạn bào thai, lúc tuổi nhỏ, trưởng thành,
  • Khi người phụ nữ bắt đầu mang thai thì màu sắc của đầu vú và quầng xung quanh đầu vú sẽ thay đổi, trở nên sậm màu hơn, do sự gia tăng lượng estrogen và progesterone, đây là sự biến đổi S*nh l* bình thường của núi đôi.
  • Trên đường từ thành phố Lào Cai lên khu du lịch Sa Pa, nhiều người đi đường nhìn thấy chiếc xe máy xúc bánh hơi nằm dưới vực sâu, han gỉ như đống sắt vụn. Đó là chiếc xe gặp T*i n*n lao xuống vực cách đây gần 2 tháng.
  • U tinh hoàn là bệnh hiếm gặp nhưng là tiền đề dẫn tới ung thư tinh hoàn ở nam giới, có tới 90% trường hợp u tinh hoàn là ung thư.
  • Viêm lợi là một trong những bệnh lý phổ biến ở vùng miệng, bệnh cũng thường dễ chẩn đoán và điều trị ở mức độ nhẹ, tuy nhiên lại ít được quan tâm chú ý.
  • Có thể nói, các thành phố càng xây dựng nhiều, thì nguy cơ mất an toàn lao động (ATLĐ) trong thi công là không thể lường hết.
  • Khi vào dậy thì, đối với trẻ gái buồng trứng bắt đầu hoạt động, xuất hiện hiện tượng hành kinh theo chu kỳ - máu từ buồng tử cung ra ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY