Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Thầy giáo bất ngờ được học sinh tặng chiếc ô tô trị giá 17.000 USD

Nhóm học sinh đã khiến thầy giáo của mình vô cùng bất ngờ vì một món quà đặc biệt, kèm theo lời cảm ơn vì tất cả những gì người thầy đã dành cho họ.

Đây là khoảnh khắc ấm lòng khi một nhóm sinh viên đã làm thầy giáo của họ ngạc nhiên với chiếc xe trị giá 17.000 usd sau quãng thời gian cách ly.

Khoảng 100 sinh viên đã cùng nhau gửi đến món quà cho erich ling, một thầy giáo bộ môn kinh tế. món quà như lời cảm ơn đến người thầy kính yêu của các sinh viên này. vợ của erich là chị shanna đã dẫn chồng mình đến một đại lý xe hơi, nơi các các sinh viên của erich đang chờ anh ta sẵn.

Món quà vô cùng ý nghĩa với dòng chữ trên kính chắn gió: “cảm ơn thầy vì tất cả những gì đã dạy”. người thầy vô bất ngờ không nói nên lời. đoạn clip được quay vào ngày 23/5/2020 tại quận portage thuộc ohio, mỹ.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

VIdeo: SWNS

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/clip-thay-giao-bat-ngo-duoc-hoc-sinh-tang-chiec-o-to-tri-gia-17000-usd-a478081.html)

Tin cùng nội dung

  • Thầy nghĩ là lớp học không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy! - Thưa thầy không sao đâu ạ...
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Gần 40 em học sinh của trường THCS Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị kỷ luật vì tham gia ẩu đả. Hiệu trường và cô giáo chủ nhiệm cũng chịu trách nhiệm liên đới.
  • Trên đường cùng mẹ từ chợ về nhà, em Tuấn nhặt được một chiếc ví có chứa số tiền hơn 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ có giá trị khác. Ngay sau đó Tuấn đã nhờ người liên hệ trả lại chiếc ví cho người bị mất.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • Mangyte -Trước khi nhận giấy ra viện, tôi đã cúi mình tri ân từng người một, nhất là vị bác sĩ có dáng người cao cao, hiền từ mang họ Danh. Những ân nhân đã trả lại cho tôi niềm tin vào chiếc áo blu trắng thanh khiết và cao quí.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY