Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Vờ ngồi xem điện thoại, thanh niên nhanh tay cuỗm 2 chiếc iPhone rồi bỏ chạy mất hút khỏi cửa hàng

Nam thanh niên vào một cửa hàng bán điện thoại vờ xem hàng, lợi dụng lúc nữ nhân viên không chú ý, đối tượng đã cuỗm luôn hai chiếc iPhone rồi chạy vụt ra khỏi cửa hàng.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên vờ xem điện thoại rồi "cuỗm" đồ, chạy vụt ra khỏi cửa hàng khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên đã được camera an ninh ghi lại được vào ngày 6/5 tại cửa hàng ở Tây Ninh.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm vào cửa hàng xem điện thoại. Trên tay cầm 2 chiếc iPhone, nam thanh niên vừa lướt lướt kiểm tra phần mềm so sánh, đôi khi lại quay sang vờ hỏi han nhân viên bán hàng.

Vờ xem hàng, thanh niên cuỗm luôn 2 điện thoại iPhone rồi bỏ chạy. Nguồn clip: Phuc Truong

Tuy nhiên, sau đó lợi dụng nữ nhân viên sơ suất, nam thanh niên đã cầm theo hai chiếc điện thoại trên tay rồi chạy vụt đi khỏi của hàng. Thấy bị cướp điện thoại, nữ nhân viên cũng vội vàng nhoài người đuổi theo, truy hô để lấy lại tài sản nhưng không kịp.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một số người cho rằng nam thanh niên trên đã quá liều lĩnh, đồng thời cho rằng camera an ninh trong cửa hàng đã ghi lại toàn bộ sự việc, đặc biệt bắt cận gương mặt của tên cướp vì vậy cửa hàng nên trình báo công an để sớm bắt được đối tượng nói trên.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-vo-ngoi-xem-dien-thoai-thanh-nien-nhanh-tay-cuom-2-chiec-iphone-roi-bo-chay-mat-hut-khoi-cua-hang-20200507143316265.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY