Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

CLIP: Vừa thấy xe tải đụng đầu xe, người phụ nữ nhảy vội ra ngoài tránh cú đâm nguy hiểm

Người phụ nữ hoảng hốt khi thấy chiếc xe tải đột ngột dừng và lùi nhanh về phía mình.

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi người phụ nữ điều khiển xe máy đi đằng sau xe tải cỡ nhỏ. Chiếc xe tải đi chậm rồi dừng lại khiến người phụ nữ phải dừng theo. Ngay sau đó, xe này bất ngờ lùi khá nhanh khiến người phụ nữ sửng sốt.

Sự việc xảy ra đột ngột nên người phụ nữ chỉ kịp buông tay lái rồi nhảy ra khỏi xe máy. Còn chiếc xe máy bị đụng trúng, phần đầu ghim chặt vào đuôi xe tải.

Sau khi xảy ra va chạm, những người xung quanh nhanh chóng giúp đỡ người phụ nữ. Chiếc xe tải cũng tiến lên để gỡ xe máy ra ngoài.

Vừa thấy xe tải cọ đầu xe, người phụ nữ nhảy vội ra ngoài tránh cú đâm chí mạng

Tình huống nguy hiểm khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng tài xế xe tải đã lùi xe thiếu quan sát. Trong khi đó, một số bình luận khuyên người phụ nữ nên chủ động giữ khoảng cách với xe đi trước để tự đảm bảo an toàn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-vua-thay-xe-tai-co-dau-xe-nguoi-phu-nu-nhay-voi-ra-ngoai-tranh-cu-dam-chi-mang-2020082708413145.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Số liệu này được thống kê từ Sở Công thương Hà Nội trong việc rà soát công tác quản lý Nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn thành phố.
  • (MangYTe) Thời điểm này, các sản phẩm bánh trung thu đang được sản xuất, bày bán với số lượng lớn nên dễ phát sinh những gian lận về thương mại. Để kiểm soát được thị trường bánh trung thu đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội cùng các cơ quan chức năng đã liên tục chủ động kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm.
  • Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện 1658/CĐ-TTg về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và Lễ hội xuân 2020. Các Sở Y tế và cơ sở khám, chữa bệnh trong cả nước sẵn sàng trong việc cứu chữa nạn nhân T*i n*n giao thông, giảm thiểu thiệt hại về người trong trường hợp xảy ra T*i n*n giao thông.
  • (MangYTe) Cục ATTP đã có công văn số 2432/ATTP-NĐTT ngày 31/7/2019 đề nghị Sở Y tế các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng và tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các biện pháp an toàn trong Tết Trung thu
  • Vào mùa lạnh, bên cạnh việc giữ ấm cho trẻ, cha mẹ phải chú ý tắm cho trẻ, vệ sinh da cho trẻ vì trẻ sơ sinh đi tiểu nhiều lần, nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ khiến trẻ dễ nhiễm lạnh và bị hăm da, viêm da,…
  • Những thực phẩm đông lạnh không được đóng khuôn công nghiệp, mà sử dụng cách đóng thủ công, sẽ không có gói nào giống gói nào.
  • Chiếc máy tính của bạn là công cụ làm việc hàng ngày và cũng là thiết bị giải trí. Hãy giữ nó luôn hoạt động tốt và có tuổi thọ lâu dài hơn.
  • Một tuần trở lại đây, người dân Hà Nội đổ xô mua loại quả lạ có tên gọi thanh mai được bày bán tràn lan trên khắp các đường phố, để ngâm nước và ăn giải khát.
  • Thực phẩm lưu trữ quá hạn trong tủ lạnh dễ gây nguy cơ nhiễm độc sang các thực phẩm khác
  • Các bà nội trợ bận rộn thường làm nhiều món một lúc rồi cất vào tủ lạnh ăn dần nhưng không phải ai cũng biết làm nóng thức ăn đúng cách đâu nhé.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY