Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô bạn 2006 đổi đời sau câu nói: Nếu con giảm được 10kg, cậu mua cho con 1 đôi giày, giá bao nhiêu cũng được

Kết quả, Đông Như đã giảm hẳn 15kg và còn nhận được quá trời voucher đi nghỉ dưỡng khách sạn xịn xịn từ gia đình mình nữa. Hội giảm cân cũng chỉ cần động lực nho nhỏ như này thôi.

Giảm cân luôn được coi là một thử thách thực sự, bất kể là với con gái hay con trai. Bởi với những người chỉ hít không khí với uống nước thôi cũng béo được thì chỉ nỗ lực bình thường thôi là không bao giờ đủ mà phải cần một động lực rõ ràng và trực tiếp. Có người quyết định giảm cân vì thất tình, có người giảm cân vì muốn gây ấn tượng với ai đó, có người giảm cân vì muốn xin việc và cũng có người là vì tầng tầng áp lực gặp phải khi suốt ngày bị trêu chọc.

Huỳnh Hà Đông Như, một nữ sinh sinh năm 2006 mới đây cũng khiến mọi người trầm trồ khi khoe quá trình lột xác của mình. Đông Như hiện đang là học sinh trường THCS Chu Văn An, Bình Dương. Do tạng người dễ mập, lại đang tuổi ăn tuổi lớn nên Đông Như hồi đó trông không được ưa nhìn.

Hình ảnh Đông Như trước và sau khi giảm cân khiến nhiều người kinh ngạc.

Vất vả gần 3 năm, cô bạn đã giảm được 15kg và trở nên vô cùng xinh xắn.

"Mình hay bị mấy anh chị share ảnh với caption như 'Đẹp quá nhìn bên ngoài nhận không ra'. Rồi có lúc mình crush một anh kia nhưng lại bị đám bạn của anh đó miệt thị: Mày nhìn lại mình đi, vừa đen vừa mập vừa xấu mà đòi cua ai? Mày nhìn người ta xem vừa trắng trẻo, đẹp gái ai đâu như mày!", Đông Như hồi tưởng.

Những áp lực tinh thần cực mạnh này khiến Đông Như không "dám" ăn từ đồ ngọt đến trà sữa, cô bạn đã có khoảng thời gian chỉ quanh quẩn ở nhà và hạn chế đi ra đường nhất có thể. Nhưng Đông Như may mắn hơn nhiều người khi có một gia đình vô cùng tâm lý. Các thành viên trong gia đình luôn động viên, cổ vũ cô bạn. Thậm chí, cả nhà còn họp bàn để lên định hướng, cách thức hoàn hảo cho một chế độ ăn uống khoa học để giúp Đông Như giảm cân.

Bên cạnh đó, những phần thưởng đặc biệt cũng được bố mẹ rồi cậu mợ của Đông Như đưa ra. Điều này khiến Đông Như càng có thêm quyết tâm để kiên trì giảm cân. Chẳng hạn, cậu mợ Đông Như nói: "Nếu con giảm được 10kg thì cậu mua cho con 1 đôi giày, bao nhiêu cũng được". Bố mẹ Đông Như thì hứa sẽ đưa cô bạn đi du lịch những nơi cô bạn muốn.

Trầm trồ đúng không?

Bằng việc giảm cân theo cách ăn keto, không ăn cơm, không ăn đồ ăn có quá nhiều tinh bột, tuyệt đối không trà sữa, nước ngọt, và không ăn quá 5 giờ chiều, kiên trì 3 năm, Đông Như đã giảm được 15kg cả thảy. Ngoài ra, cô bạn cũng chăm chút hơn cho da dẻ, ngoại hình mình. Và thế là chúng ta được thấy một Đông Như xinh xắn như hiện tại chứ sao!

"Lột xác thành công mình vui lắm, tự tin hơn nữa. Đặc biệt là mình nhận được vô số món quà từ gia đình, ngoài quần áo giày dép mỹ phẩm ra thì còn có rất nhiều vé mời nghỉ dưỡng, hay là voucher khách sạn 5 sao, 6 sao quốc tế nữa. Mình đi quá trời đi, nói chung là đổi đời hẳn", Đông Như hào hứng chia sẻ.

Đông Như xinh xắn, tự tin của hiện tại.

Dù mới 14 tuổi nhưng nhờ ngoại hình xinh xắn mà Đông Như đã trở thành KOL trên MXH và đã tự kiếm được kha khá tiền rồi, ngưỡng mộ ghê đúng không?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-ban-2006-doi-doi-sau-cau-noi-neu-con-giam-duoc-10kg-cau-mua-cho-con-1-doi-giay-gia-bao-nhieu-cung-duoc-20200822155242406.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

giảm cân lột xác

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY