Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô gái 21 tuổi bị bắn Ch?t ở Mỹ vì cãi nhau chuyện dẫn chó đi vệ sinh

Một cô gái 21 tuổi ở Denver, bang Colorado, Mỹ đã bị bắn Ch?t vì cãi nhau về chuyện dắt chó đi vệ sinh với một người đàn ông. Bạn trai của cô cũng trúng đạn và bị thương.

Michael close, 36 tuổi, đã bị bắt hôm 10/6 vì có liên quan đến vụ nổ súng khiến một cô gái 21 tuổi Ch?t và bạn trai cô bị thương. hắn đã bị bắt sau khi chạy trốn khỏi denver, theo denver post.

Nạn nhân được xác định là isabella thallas, 21 tuổi. bạn trai của cô, anh darian simon, đã bị bắn hai lần nhưng may mắn sống sót.

Simon nói với cảnh sát rằng anh đang cùng bạn gái dắt chó đi dạo tại dãy nhà số 3000 phố North Fox. Simon đã ra lệnh cho chú chó của mình đi vệ sinh. Sau đó, anh Simon nghe thấy một người ở trong căn hộ ở tầng trệt hét lên với cặp đôi. Người này đã hỏi liệu cặp đôi có định huấn luyện chú chó của mình hay chỉ la mắng nó, theo tuyên bố nguyên nhân.

Cô isabella thallas, 21 tuổi đã bị bắn Ch?t vì cãi nhau chuyện huấn luyện chó đi vệ sinh với một người đàn ông. bạn trai của cô, anh darian simon, cũng bị bắn 2 lần. ảnh: gia đình isabella thallas.

Simon cho biết anh đã cố gắng phớt lờ tiếng la hét của người đàn ông này. Tuy nhiên, anh đã thấy người đàn ông chĩa súng vào mình.

Ban đầu, Simon nghĩ rằng đó chỉ là một khẩu súng hơi. Anh đã bỏ chạy khi nhiều tiếng súng vang lên. Bạn gái anh, cô Thallas, đã Tu vong ngay tại chỗ.

Sĩ quan của văn phòng cảnh sát trưởng hạt Park đã dừng xe của Close trên Cao tốc 285. Họ đã tìm thấy một khẩu súng trường và một khẩu súng lục phía dưới ghế ngồi ở hàng đầu xe.

Michael Close đã xuất hiện lần đầu trước tòa vào sáng ngày 11/6 tại Denver. Close sẽ bị tạm giam và không được bảo lãnh trong khi chờ phiên tòa tiếp theo. Close cũng đang bị giam giữ để điều tra về tội Gi*t người cấp độ một.

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-gai-21-tuoi-bi-ban-chet-o-my-vi-cai-nhau-chuyen-dan-cho-di-ve-sinh-20200616075645979.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY