Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô gái nhảy cực sung đón người chị chữa khỏi Covid-19 về nhà khiến dân mạng hạnh phúc lây: Chúng ta sẽ thắng cuộc chiến này sớm thôi!

Trong khi nhiều quốc gia trên thế giới vẫn đang vật lộn với dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, điệu nhảy mang tên chiến thắng Covid này đã mang đến nụ cười cũng như hy vọng cho rất nhiều người.

Hơn 6 tháng qua, cả thế giới đều đang bền bỉ chiến đấu với "đại dịch thế kỷ" Covid-19.

    Làm được 7 việc này, cuộc sống của mỗi người tự nhiên sẽ tránh xa bệnh tật và tai họa: Bạn đã làm được mấy việc?

Trong khi Việt Nam tự hào vì là quốc gia duy nhất chưa có bất kỳ ai Tu vong vì loại virus viêm phổi nguy hiểm, nhiều nước đang phải hứng chịu làn sóng lây nhiễm thứ 2 thậm chí thứ 3, khiến việc nới lỏng giãn cách xã hội hay xa hơn là mở cửa để dần hồi phục kinh tế vẫn còn là những thứ nằm ngoài bất kỳ sự sắp xếp bài bản nào.

Cùng lúc đó, cuộc chạy đua tìm ra vaccine chống Covid-19 của đội ngũ những nhà khoa học hàng đầu trên thế giới đang dần có những dấu hiệu đáng mừng, khiến công chúng khắp nơi không khỏi mong mỏi về một bối cảnh khởi sắc hơn trong tương lai gần.

Tuy vậy, mới đây, không phải tin vaccine được chế tạo thành công mà chính là một video được đăng tải trên Twitter lại bất ngờ mang đến hy vọng cho nhiều người.

Cô gái nhảy cực sung trên phố đón người thân bị nhiễm Covid-19 nhưng cuối cùng đã bình an trở về nhà.

Tờ India Times đã đưa tin về một video thu hút sự chú ý của đông đảo người sử dụng MXH.

Theo đó, trong đoạn clip, một người phụ nữ được cho là cư dân của thành phố Pune, Ấn Độ đã bật bài hát có tên "Tai Tai Phish" từ bộ phim Chillar Party và bắt đầu nhảy múa trong tâm thế rất phấn khởi.

Hoá ra, cô đang ăn mừng sự trở về của người chị gái bị nhiễm Covid-19 hôm nay đã được xét nghiệm âm tính và bình an sau bạo bệnh.

    6 đặc trưng của người càng sống càng hưởng phúc dày, gặp nhiều may mắn: Hãy xem bạn có mấy đặc điểm!

Cô chị gái sau đó xuất hiện cùng chiếc khẩu trang vẫn đeo kín mặt, ngay lập tức cùng cô em gái đầy năng lượng hoà mình vào điệu nhạc sôi động.

Cứ thế hai chị em "phiêu theo nhạc" trong sự cổ vũ của những người hàng xóm thân thiện.

Có lẽ đó là khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi khi mấy ngày qua, dân Ấn Độ đang vô cùng lo lắng vì phải đối mặt với những "con số kỷ lục" mới trong diễn biến dịch bệnh càng ngày càng phức tạp.

Theo báo cáo của tờ India Today, nhân vật chính trong đoạn video là Saloni Satpute. Khi cả nhà 6 người đều lần lượt bị nhiễm Covid-19 và phải nhập viện, Saloni Satpute là người duy nhất may mắn âm tính với loại virus nguy hiểm này.

Tuy vậy, cô lại phải ở nhà một mình, và cũng bị tất cả hàng xóm hoàn toàn xa lánh.

Ngày hôm đó, chị gái là người cuối cùng trong gia đình được xuất viện và trở về nhà bình an, Saloni Satpute không giấu nổi vui mừng mà ngay lập tức "mở tiệc" hoành tráng như vậy.

Video cô gái ăn mừng chị gái phục hồi sau khi bị nhiễm Covid-19 và bình an trở về gây sốt MXH

Nhiều người xem phải bật cười trước điệu nhảy hài hước của Saloni Satpute nhưng cũng không khỏi trào dâng xúc động trước niềm hạnh phúc dễ dàng lan tỏa này.

Trong bối cảnh ai nấy đều ăn ngủ không yên vì "đại dịch thế kỷ", hàng triệu người đau đớn vì mất người thân và hàng sa số những tổn thất về cả vật chất lẫn tinh thần không kể xiết đã khiến cả thế giới rơi vào khủng hoảng toàn diện.

Nhưng chính đoạn video ngắn này đã giúp phần nào đó đem lại hy vọng cho nhiều người về một ngày không xa, thế giới sẽ trở về với nhịp sống bình thường, và chúng ta sẽ cùng nhau "giành được thắng lợi trong cuộc chiến tàn khốc này".

Cô gái này đã chiếm lấy tim tôi mất rồi, màn ăn mừng tuyệt quá! Cầu cho cô ấy luôn được hạnh phúc như vậy. Cảm ơn vì đã chia sẻ video này!

Không nhớ lần cuối tôi nhảy nhót vui vẻ như thế này là bao lâu rồi. Thật sự xem họ nhảy mà vui!

Wao, đúng vậy, chúng ta sẽ sớm chiến thắng, thứ chúng ta cần là năng lượng và kiên nhẫn để đánh bại hết thảy những điều tiêu cực xung quanh

Những cảm xúc này thật sự quá quý giá, cảm ơn vì đã chia sẻ. #Chống lại Corona

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/co-gai-nhay-cuc-sung-don-nguoi-chi-chua-khoi-covid-19-ve-nha-khien-dan-mang-hanh-phuc-lay-chung-ta-se-thang-cuoc-chien-nay-som-thoi-2020072412335158.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY