Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cô gái nhỏ mắc hội chứng Down trở thành ngôi sao Tiktok nhờ khả năng trang điểm cực đỉnh

Ít ai ngờ rằng cô bé trong loạt clip ngọt ngào thể hiện khả năng trang điểm, làm tóc tuyệt vời cho người chị gái của mình lại mắc hội chứng Down.

Trong năm 2020, các ngôi sao tiktok chắc chắn đã tạo ra một cuộc "chạy đua kiếm tiền" cho các youtuber. nhưng khi nhắc tới worthy rigelsky (11 tuổi, hiện đang sinh sống ở wisconsin, hoa kỳ) và chị gái kalista hesch cùng sự nổi tiếng trong thời gian gần đây của họ trên tiktok hẳn đã rất xứng đáng. bộ đôi tiktok hoàn hảo này đã "hâm nóng" trái tim của hàng triệu người trên thế giới trong suốt nhiều tháng liên tiếp.

Nhiều người dùng tiktok khẳng định các video vui nhộn nhưng bổ ích của họ đem lại niềm vui và sự thư giãn, nhưng sau tất cả, câu chuyện về tình cảm chị em của họ có lẽ mới là phần cảm động nhất.

Các video trên TikTok của hai chị em thu hút hàng triệu lượt xem

Có thể thấy, hầu hết các video của bộ đôi này đều khá đơn giản nhưng nhẹ nhàng đến kì lạ - như đoạn clip Worthy đang hết sức nhẹ nhàng sửa tóc cho chị gái Kalista.

Worthy rất chăm chút cho chị gái của mình.

Hoặc như video này, worthy – cô gái nhỏ mắc hội chứng down lại đang chỉnh lại sao chiếc vòng cổ của kalista nằm gọn dưới áo, thậm chí còn cẩn thận chỉnh lại sao cho áo của chị gái không bị xộc xệch.

Kalista cho rằng Worthy có tính cách cầu toàn nên luôn mong muốn mọi chi tiết đều hoàn hảo.

"Con bé là một người khá cầu toàn nên luôn muốn mọi thứ đều hoàn hảo, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.", Kalista nói.

Thực chất, các video này không hề được xây dựng bởi một kịch bản cầu kì hay được chau truốt bởi góc quay hay hiệu ứng, âm thanh, ánh sáng. Nội dung đơn giản chỉ là thể hiện tình cảm và những hành động nhẹ nhàng mà ngọt ngào của hai chị em ở trong chính căn nhà của họ ở Wisconsin.

Không chỉ thế, người xem cũng hết sức ngạc nhiên trước kỹ năng trang điểm và làm tóc của worthy (thậm chí có thể sánh ngang với những người gấp đôi tuổi của cô bé).

Worthy "trổ tài" làm tóc cho chị gái khiến người xem vô cùng thích thú và bất ngờ.

Các clip luôn tràn ngập năng lượng tích cực và sự vui vẻ

Ở clip này, worthy đang tự trang điểm cho khuôn mặt của mình ngay giữa sân bay.

Worthy thậm chí có thể tự trang điểm cho mình ở giữa sân bay.

Tài khoản tiktok chung của họ với tên worthyandkal có lượng người theo dõi lên tới 959.700. trong đó, các video của họ thu hút tới hơn 16 triệu lượt xem.

Kalista hạnh phúc chia sẻ với mọi người về cô em gái bé nhỏ của mình: "nếu có thể mô tả worthy bằng một từ, tôi chỉ có thể nói đó chính là "niềm vui giản đơn". có thể các bạn chưa cảm nhận được hết sự đặc biệt của cụm từ này, nhưng nếu xem hết các video chúng tôi đã đăng tải trên tiktok – chắc chắn đó sẽ luôn là từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí."

Đó dường như chính là điều mà người hâm mộ yêu thích ở cô ấy.

"Con bé cũng là con người, vì vậy, Worthy chắc chắn cũng sẽ có những lúc sống trong khoảnh khắc của riêng mình, không phải lúc nào cũng có thể hạnh phúc hoàn toàn. Nhưng tôi có thể nói rằng, có tới 99% thời gian con bé cố gắng để sống một cuộc sống với niềm vui thuần khiết và hạnh phúc nhất.", Kalista tâm sự.

Nói thêm về em gái của mình, Kalista cho biết: "Worthy là một người tràn đầy năng lượng. Con bé giống như một điều ngọt ngào nhất từ trước đến nay xuất hiện trong cuộc sống của tôi, nhưng còn có một điều không thể phủ nhận chính là con bé sở hữu một khuôn mặt trông vô cùng ngổ ngáo."

Tình cảm sâu sắc là thế nhưng hai chị em lại không phải chị em ruột

Worthy và chị gái Kalista không phải chị em ruột. Khi Worthy 5 tuổi, cô bé được cha mẹ của Kalista nhận nuôi. Thời điểm đó, Worthy đang ở Trung Quốc.

Sau khi hai chị em gặp nhau, đã phải mất rất lâu để hai chị em có thể thân thiết. Nhưng tình cảm yêu mến thật sự đã kết nối hai trái tim lại với nhau để họ có được quãng thời gian đẹp như bây giờ.

Worthy và chị gái Kalista đã phải mất một thời gian dài để có thể thân thiết được như bây giờ. Nhưng lúc này dường như lại k có điều gì có thể ngăn cách được hai chị em.

"cô ấy thực sự là niềm vui đối với tất cả chúng tôi!", một người dùng tiktok đã nhận xét về một video.

"Tôi cảm thấy thư giãn khi xem các video của cô ấy, mặc dù tôi đã khóc. Nhưng tôi nghĩ đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.", một người khác đã viết khác.

"Nụ cười của cô ấy là điều duy nhất hiện hữu.", một người khác bình luận.

Rõ ràng, tình cảm chị em ngọt ngào và đáng yêu như thế này là một điều không thể đo lường được bằng bất cứ chỉ số hay tiêu chuẩn nào.

Trên tất cả, gạt sự nổi tiếng sang một bên, kalista cảm thấy may mắn khi được làm chị gái của worthy – cô bé mắc hội chứng down:

"Đối với tôi, con bé xứng đáng là cả thế giới của mình. Mỗi ngày đi làm trở về nhà, nhìn thấy bố mẹ và nụ cười hạnh phúc của Worthy, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn khi con bé xuất hiện trong đời này. Tôi thậm chí không biết mình sẽ làm gì nếu không có Worthy."

Kalista cảm thấy may mắn khi được làm chị gái của Worthy.


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gai-nho-mac-hoi-chung-down-tro-thanh-ngoi-sao-tiktok-nho-kha-nang-trang-diem-cuc-dinh-2021011611370746.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY