Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cố gắng hết sức nhưng vẫn không đạt kỳ vọng: Muốn tìm ra nguyên nhân hãy tự hỏi bản thân 3 câu này!

Cách tốt nhất là dân công sở chúng mình hãy nhanh chóng đối diện với bản thân và tự mình triệt tiêu gốc rễ của vấn đề bằng cách tự hỏi ngược chính mình 3 câu hỏi dưới đây.

Bước chân vào con đường sự nghiệp, lắm khi chúng ta cảm thấy thật mệt mỏi và chán nản với lý do “tôi đã

Vậy nên, cách tốt nhất là

Trải qua nhiều năm đi làm, khi nhìn lại chặng đường dài sau lưng, nhiều Vậy thì để tránh đi vào vết xe đổ ấy, ngay từ bây giờ chúng ta phải nhìn nhận chính xác khả năng của Mình đã sử dụng “quyền trợ giúp” hay chưa?

Nơi làm việc là một tập thể người với các khả năng khác nhau, vì vậy mỗi người muốn hoàn thiện hơn để đạt được các Khi ấy, nếu không vứt bỏ sự tự tôn “tôi làm được”, “tôi hoàn hảo” của chính mình mà tìm kiếm sự trợ giúp của người xung quanh, chẳng khác nào bạn “dẫn lửa tự thiêu mình”, mệt mỏi chồng chất mà thôi.

Sử dụng quyền trợ giúp ở nơi làm việc chính là một trong những cách tốt nhất để bạn tự hoàn thiện mình và giải tỏa căng thẳng.

Mình có quá khắt khe với bản thân?

Mục tiêu, kỳ vọng rất quan trọng trên Rõ hơn thì xin mượn ví dụ “đường đi đến

Nhưng thay vì vui vẻ, hạnh phúc khi leo được một nấc mới thì nhiều người lại nghĩ “ôi chỉ được có một nấc, chặng đường phía trước còn quá xa”.

Có phải là bạn đang tự làm mình thất vọng trong cái khoảnh khắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gang-het-suc-nhung-van-khong-dat-ky-vong-muon-tim-ra-nguyen-nhan-hay-tu-hoi-ban-than-3-cau-nay-20200619005242719.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có trường hợp do thói quen ngay sau khi đi tiểu lại uống nước và như vậy sẽ đi tiểu lại trong thời gian ngắn
  • Ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng chưa biết nguyên nhân chính xác gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, những yếu tố dưới đây có liên quan đến khả năng mắc bệnh.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.