Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có hay không món quà hợp ý các chị em luôn miệng nói không thích, không cần?

Đến hẹn lại lên, một ngày vui tôn vinh phái đẹp lại đến, cố tình rào trước hỏi sẵn người phụ nữ của mình thích gì nhưng vẫn nhận lại toàn không thích với không cần? Ủa ủa tui lại làm gì sai rồi sao?

Nếu như phụ nữ là môn toán thì tặng quà cho nàng hẳn là một bài toán với xác suất đúng ý chỉ 0,00001%. cũng là tặng túi xách, tặng lần 1 nàng thích mê, tặng lần 2 nàng lại kêu không thích, mà mỗi năm lại hơn chục dịp để tặng quà, phái mạnh chắc hẳn là "đau đầu" lắm đây. nhưng bài toán nào chẳng có đường giải, chỉ là ta không biết cách mà thôi. không phải youtube, không phải trên zing nhưng muốn giải bài toán Một Cú Lừa ver 2 mang tên "Nói không thích"

Nếu như một cú lừa của bích phương từ đàn ông mà ra thì các chị em phụ nữ đến hẹn lại lên cho ra mắt một cú lừa ver 2 với tên phụ là "nói không thích" - đủ bộ ông ăn chả, bà ăn nem mới chịu! anh trao em Đố Anh Biết Em Đang Nghĩ Gì phiên bản chưa viết xong lời

Dám cá rapper chuyên nghiệp như đen cũng khó mà hoàn thành bài hát này, vì những suy nghĩ trong tâm can của

Dừng ngay việc bắt nàng "tự đòi quà"!

Như những phân tích âm nhạc và có phần toán học trên có thể kết luận rằng nếu bạn không thể hiểu nàng thì cũng đừng bao giờ bắt nàng phải dạy bạn cách hiểu! Hơn thế nữa việc để nàng tự nói ra thứ mình muốn khiến cho việc tặng quà trở thành một "nghĩa vụ", chẳng có ai biết sẵn đáp án mà vui mừng, phấn khích khi giải được một bài toán cả. Tuy đáp án không nên biết trước nhưng PNJ có mẹo cho bạn: với Bộ sưu tập trang sức "NÓI KHÔNG THÍCH"- lấy cảm hứng từ những câu cửa miệng "dối lòng" của phái đẹp để giải "bài toán hợp ý" cho người tặng. Nếu dịp 20.10 này những người phụ nữ ta yêu lại vô tình "thử lòng" bạn với câu nói kiểu như "Mẹ không cần", "Em không thích" thì bạn cứ yên tâm chiều lòng người ấy với bộ sưu tập mới của PNJ - mỗi cái tên đều nêu lên đúng ý những thứ người ấy "không thích" nhé!

Có hay không món quà hợp ý các chị em luôn miệng nói không thích, không cần? - Ảnh 1.Có hay không món quà hợp ý các chị em luôn miệng nói không thích, không cần? - Ảnh 2.

Có hay không món quà hợp ý các chị em luôn miệng nói không thích, không cần? - Ảnh 3.

Có hay không món quà hợp ý các chị em luôn miệng nói không thích, không cần? - Ảnh 4.

✨ Giảm giá đến 25% cho nhiều bộ sưu tập và thiết kế nổi tiếng của PNJ

✨ Nhận ưu đãi đến 4 triệu đồng cho hoá đơn từ 5 triệu đồng

✨Tặng tiền lên đến 100,000,000 triệu đồng khi mua viên kim cương

✨Thu đổi 100% vỏ trang sức khi mua Viên kim cương và ưu đãi 5% sản phẩm Disney PNJ tại các cửa hàng PNJ Next trên toàn quốc

✨ Đồng giá trang sức vàng từ 1.399.000đ mỗi ngày tại các cửa hàng Trung tâm thương mại và siêu thị với số lượng có hạn.

✨ Ưu đãi 5% cho các sản phẩm Disney PNJ.

Thông tin chi tiết chương trình:

Hotline: 1800545457

Website: https://bit.ly/2FyMMJu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-hay-khong-mon-qua-hop-y-cac-chi-em-luon-mieng-noi-khong-thich-khong-can-20201015180228689.chn)

Chủ đề liên quan:

chị em không cần không thích món quà

Tin cùng nội dung