Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Có hay không, việc “đạo nhái” hình ảnh thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới

Không thể bất ngờ hơn, nhãn hàng Etiaxil – Thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới lại có tên trong danh sách sản phẩm khử mùi bán tràn lan trên thị trường nhưng bao bì, nhãn mác lại hoàn toàn không phải của chính chủ.

Sản phẩm khử mùi Etiaxil thuộc thương hiệu Etiaxil của Đan Mạch, được Tập đoàn dược phẩm Cooper nổi tiếng của Pháp quan tâm và đầu tư. Bí mật chính là công thức ngăn ngừa mùi hôi, giúp khử mùi và chống mùi cho cơ thể. Sản phẩm Etiaxil nhận được hàng triệu phản hồi tốt về hiệu quả đã được kiểm nghiệm và được khuyên dùng rộng rãi bởi các chuyên gia da liễu. Đặc biệt, cách sử dụng lại vô cùng đơn giản và tiện lợi. Với công thức độc đáo, phù hợp với mọi loại da, kể cả vùng da dưới cánh tay nhạy cảm nhất, Etiaxil tác động triệt để và "hỗ trợ cải thiện" hoàn hảo mùi hôi, giảm thâm, thấm hút dầu và bã nhờn, tiết chế mồ hôi hiệu quả khi sử dụng, giúp khôi phục vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và tươi mát.

Chính vì những lý do trên mà thời gian gần đây trên thị trường đã có tình trạng "đạo nhái" hình ảnh của Nhãn hàng Etiaxil, cố tình chèn hình ảnh Etiaxil vào các thiết kế sản phẩm của thương hiệu khác và công khai bày bán dễ gây sự nhầm lẫn và hoang mang cho người tiêu dùng.

Có hay không, việc “đạo nhái” hình ảnh thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới - Ảnh 1.

Hình ảnh chính thức của các sản phẩm khử mùi thương hiệu Etiaxil tại thị trường Việt Nam.

Có hay không, việc “đạo nhái” hình ảnh thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới - Ảnh 2.

Đại diện thương hiệu Etiaxil Việt Nam khẳng định không có các sản phẩm này ở thị trường Việt Nam. Việc sử dụng hình ảnh như trên là cố tình gây nhầm lẫn và ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng.

Có hay không, việc “đạo nhái” hình ảnh thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới - Ảnh 3.

Tình trạng "nhồi nhét" hình ảnh và tên thương hiệu Etiaxil vào quảng cáo tràn lan trên mạng.

Chúng tôi đã có buổi trao đổi trực tiếp với Đại diện nhãn hàng Etiaxil tại Việt Nam:

Bao bì Nhãn hàng Etiaxil hiện tại như thế nào?

Etiaxil có 2 dòng sản phẩm đặc trưng: dòng hàng ngày và dòng đặc trị.

Có hay không, việc “đạo nhái” hình ảnh thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới - Ảnh 4.

Sử dụng sản phẩm Etiaxil thế nào là đúng cách?

Đối với dòng hàng ngày:

Các thành phần diệt khuẩn có trong khử mùi hàng ngày dạng lăn Etiaxil sẽ giúp ngăn mùi hiệu quả suốt 48 giờ để bạn tự tin giao tiếp suốt cả ngày dài.

Lau khô vùng da dưới cánh tay trước khi sử dụng.

Lăn nhẹ 1-2 lần vào vùng da dưới cánh tay vào mỗi buổi sáng sau khi đã vệ sinh cá nhân.

Chỉ sử dụng ngoài da.

Đặc biệt, dòng Lăn Khử Mùi dạng lăn hàng ngày Etiaxil này được thiết kế dành riêng cho các bạn có làn da nhạy cảm nhờ thành phần không chứa cồn, Paraben, không gây kích ứng da.

Đối với Dòng đặc trị:

Công thức trực tiếp ức chế hiện tượng đổ mồ hôi ngay và duy trì lên tận 72H, mùi khó chịu sẽ hoàn toàn biến mất. Công thức độc đáo của Etiaxil đặc trị còn cải thiện được hội chứng Tăng tiết mồ hôi quá mức (Hyperdrosis).

Áp dụng quy tắc 3s khi sử dụng ETIAXIL đặc trị:

Có hay không, việc “đạo nhái” hình ảnh thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới - Ảnh 5.

Vào buổi tối: Sử dụng Etiaxil vào buổi tối trước khi đi ngủ, đây là thời điểm cơ thể được nghỉ ngơi, tuyến mồ hôi sẽ không hoạt động, vì thế đây là lúc khu vực xùng da dưới cánh tay được khô thoáng nhất.

Trên da sạch và khỏe: Sử dụng Etiaxil sau khi làm sạch da, sẽ không gây kích ứng. Sản phẩm có thể gây kích ứng trên da đang có những vết tổn thương nhỏ. Sau khi cạo lông hoặc tẩy lông 48h mới được sử dụng sản phẩm.

Trên khu vực khô ráo: Sử dụng Etiaxil trên vùng da hoàn toàn khô ráo (nếu cần dùng máy sấy khô trước khi sử dụng sản phẩm). Chỉ sử dụng ngoài da.

Etiaxil Việt Nam có lời khuyên gì với người dùng khi lựa chọn các dòng sản phẩm của hãng?

Đối với thị trường lăn khử mùi hiện tại, việc Etiaxil bị "đạo nhái" hình ảnh trở nên phổ biến hơn, sẽ khiến cho người dùng dễ nhầm lẫn sản phẩm của nhãn hàng. Điều này dễ dẫn đến tình trạng khách hàng mua nhầm sản phẩm không mong muốn.

Hãy chọn đúng sản phẩm Etiaxil chính hãng. Etiaxil là dòng lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các chuyên gia da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi. Công thức độc đáo của Etiaxil cho phép lăn khử mùi tác động trực tiếp và "hỗ trợ cải thiện" được hiện tượng đổ mồ hôi quá nhiều ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Người tiêu dùng nên lưu ý thông tin về sản phẩm chính thức của Etiaxil tại Việt Nam để chọn đúng sản phẩm và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm thông tin sản phẩm Etiaxil tại website: https://etiaxil.com.vn/ và nhận tư vấn tại trang Facebook chính thức Etiaxil Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-hay-khong-viec-dao-nhai-hinh-anh-thuong-hieu-khu-mui-hang-dau-the-gioi-20200429093809442.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY