Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có một nỗi đau mang tên: Đã ế lại còn suốt ngày mặc đồ đụng hàng với tụi có bồ

Sao ông trời nhiều lúc cứ thích đẩy tụi độc thân vào hoàn cảnh éo le thế nhỉ?

Vẫn biết "đụng hàng" là chuyện thường ở huyện, muốn tránh trường hợp này, bạn chỉ có cách là mặc đồ tự thiết kế hay tốt nhất là... không mặc gì thì mới tránh khỏi thôi. Tuy vậy, khó chịu thì vẫn hoàn khó chịu thôi, nhất là khi "đụng" chan chát với một cặp đôi nào đó. Đúng là độc thân đã khổ, độc thân lại còn suốt ngày bị vây quanh bởi mấy couple còn khổ hơn nữa!

Một chiếc áo hai số phận là chuyện hoàn toàn có thật nha mọi người

Đụng hàng không đáng sợ, đụng hàng với ai đó đẹp trai hơn mình mới là cơn ác mộng

Không hẹn mà gặp trong truyền thuyết đây ư?

Người lạ quen thuộc ơi, phải chăng chúng ta có duyên từ kiếp trước?

Khoảnh khắc bạn bước vào thang máy và phát hiện ai cũng thích phong cách kẻ sọc giống bạn

Một bóng hình lặng lẽ nhìn theo cặp đôi đi về phía xa, nhìn thôi đã thấy xót xa

Không sao, mình ổn mà...

Mấy ai hiểu được khoảnh khắc ngượng ngùng ấy

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-mot-noi-dau-mang-ten-da-e-lai-con-suot-ngay-mac-do-dung-hang-voi-tui-co-bo-20200411212004564.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Ròng rã suốt 14 năm qua, con gái bị bệnh thần kinh đập phá nhà cửa, bỏ đi lang thang nhiều phen Ch?t đi sống lại, đứa con trai ngoan hiền dính T*i n*n giao thông sống cảnh đời thực vật, vậy là vợ chồng ông Nguyễn Đình Niêm, bà Trần Thị Nhân, trú tại thôn 2, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh sống trong nỗi đau đớn tột cùng. Sức tàn lực kiệt gia đình của đôi vợ chồng bất hạnh ấy rồi không biết về đâu.
  • Được sự giới thiệu và dẫn đường của cô Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Tổng phụ trách Đội của Trường THCS Dũng Sĩ Điện Ngọc (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), chúng tôi đến thăm gia đình bé Phạm Thị Phương Vy (13 tuổi), học sinh lớp 8/5. Bé Vy nhiều năm liền là học sinh giỏi nhưng lại đang mang trong mình nhiều căn bệnh, gia cảnh hết sức khốn khó.
  • Âm nhạc có khả năng xoa dịu nỗi đau thể xác và tinh thần. Bạn có tin vào điều đó không? Còn tôi, tôi rất tin. Niềm tin của tôi không chỉ căn cứ vào các tài liệu y khoa, mà còn bằng sự trải nghiệm của chính tôi trong quá trình điều trị cho người bệnh.
  • Cùng cảm nhận những bài học sâu sắc về cuộc sống ẩn giấu qua những nét vẽ tài tình của người họa sỹ.
  • SKĐS -Một người phụ nữ cũng giống như một túi trà.Bạn không thể nói cô ta mạnh mẽ thế nào cho tới khi đặt cô ta vào nước nóng”.
  • Mẹ tôi không mua Thu*c dưỡng thai, chỉ mua Thu*c mát cho những ngày nóng, khiến cô ấy hư thai
  • Một năm 2013 đầy biến động và giống như bao năm khác, Táo Quân cuối năm là chương trình hội tụ tất cả những sự kiện đã diễn ra với một góc nhìn hài hước. Và có lẽ, một trong những ngành mà nhiều người đang chờ đợi được xem, đó là ngành Y tế.
  • Với tôi, “lặng im để yêu” chỉ có thể là cảm giác ấm áp, hạnh phúc khi trái tim hai người đập chung một nhịp, khi đó là tình cảm xuất phát từ hai phía.
  • Cô ấy cảm thấy có lỗi khi tôi biết chuyện cô ấy đã quen người khác. Tôi biết mình đang có gia đình nên cũng không có quyền đòi hỏi nhiều nhưng vì quá yêu mà tôi chẳng biết phải làm sao.
  • Đã hơn 30 năm làm việc trong ngành y, nhớ lại những ngày mới ra trường với bao bỡ ngỡ, bao khó khăn trong nghề.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY