Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ cánh khiến Kỳ Duyên - Tiểu Vy đụng độ sao mà giống hàng độc cố GĐST Louis Vuitton dành cho Kendall

Không chỉ dấy lên nghi án đạo nhái, bộ cánh này còn cho thấy Tiểu Vy thất thế ra sao trước Kỳ Duyên.

Trong làng mốt, chuyện "đụng độ" váy áo là lẽ thường ngày ở huyện. cơ bản cũng bởi đồ đẹp thì ai cũng thích mặc, chẳng cứ mặc trước hay sau, bởi thời trang sinh ra là để phục vụ cuộc sống. tuy nhiên cuộc "đụng độ" giữa 3 người đẹp là kỳ duyên - tiểu vy- jun vũ lại có chút đặc biệt.

Để mừng tuổi mới, hoa hậu kỳ duyên mở tiệc thết đãi chúng bạn và không quên phục sức mỹ miều. cô chọn diện bộ cánh trắng tinh được kết hợp từ áo trễ vai ôm sát và quần cạp cao ống rộng.

Combo này quả vô cùng lợi hại để "hack" chiều cao, kể cả khi nàng Hậu xứ Nam Định vốn đã sở hữu sắc vóc hơn 1m73. Cô còn chọn tóc đuôi ngực đánh phồng và ứng dụng phụ kiện ánh kim sang trọng.

Cũng bộ cánh này mà nhìn sang Hoa hậu Trần Tiểu Vy, hẳn ai nấy sẽ "tụt mood" ít nhiều. Không rõ do góc máy hay ăn uống ngon miệng mà trang phục này khiến người đẹp sn2000 trông mũm mĩm hẳn ra.

Chiếc bờm nhung trên mái tóc khiến cô còn "dừ" hơn đàn chị dù kém đến 4 tuổi.

Nhân tố góp mặt cuối cùng là jun vũ. cần tuyên dương nữ diễn viên xinh đẹp này bởi cô chỉ vỏn vẹn 1m6 mà cũng "cân trọn" set đồ này. ắt hẳn jun vũ đã phải viện đến một đôi giày rất cao để đỡ "thua chị kém em".

Bù lại, khí chất thanh tao và những món trang sức quý giá đã giúp jun vũ "ghi điểm" hoàn toàn.

Kỳ thực cả 3 người đẹp đều phải lòng bộ cánh đến từ một local brand tại tp.hcm. ngặt nỗi set đồ này quá giống với tác phẩm mà cố giám đốc sáng tạo (gđst) của louis vuitton - tức virgil abloh, dành riêng cho siêu mẫu kendall jenner nhân dịp met gala 2018. thiết kế cũng mang danh nghĩa của off-white, thương hiệu do đích thân virgil sáng lập.

Tại met gala 2018, virgil đã tháp tùng kendall jenner đến siêu thảm đỏ.

Ông cũng tạo riêng cho Kendall một thiết kế độc bản với áo trễ vai ôm sát và quần ống rộng cạp cao, tạo nên tổng thể vừa năng động lại bay bổng mỹ miều.

Có vẻ như thiết kế mà 3 người đẹp Vbiz diện chính là "bản dupe" của bộ cánh tuyệt vời này. Những chi tiết như găng tay voan hay dáng loe của ống quần đã được local brand Việt điều chỉnh để mang tính ứng dụng cao hơn. Dù sao đi nữa, đây cũng là một tuyệt tác của Virgil!

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-canh-khien-ky-duyen-tieu-vy-dung-do-sao-ma-giong-hang-doc-co-gdst-louis-vuitton-danh-cho-kendall-20211129175737133.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY