Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Che ngực bằng vài cành hoa, Hà Tăng táo bạo át cả Hà Hồ khi cùng diện suit mỏng tang của NTK Công Trí

Không thể ngờ có ngày Hà Tăng vượt cả Hà Hồ về độ S*xy táo bạo.

Hiếm lắm mới thấy một lần hà tăng và hà hồ đụng hàng với nhau bởi nếu nói về phong cách thời trang thì 2 chị đẹp theo đuổi 2 style hoàn toàn khác nhau. một người thời thượng đẳng cấp với đồ hiệu xa xỉ, một người lại trẻ trung năng động trong những thiết kế bình dân đơn giản.

Thế nên lần đụng hàng hiếm hoi này, công chúng không khỏi bất ngờ. cả hà hồ và hà tăng đều chọn một thiết kế blazer mỏng tang, trong suốt của ntk công trí, bất ngờ nhất là nhân vật bình thường vẫn s*xy gợi cảm thì nay kín đáo tinh tế còn người vốn kín đáo thì lần này chơi lớn với màn khoét ngực s*xy đốt mắt.

Hà Hồ diện bộ suit trắng mỏng manh với phần tay xuyên thấu vừa gợi cảm, mong manh vừa kín đáo tinh tế.

Mái tóc buộc nửa đầu gọn gàng càng tôn thêm nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của bà mẹ 3 con.

Nếu như hà hồ kín đáo bao nhiêu thì hà tăng lại s*xy đốt mắt bấy nhiêu. hà tăng lần này sẵn sàng buông lơi cả khuy cài, phần vạt áo buông thõng lấp ló đường cổ v hun hút khiến công chúng không thể rời mắt. không thể ngờ hà tăng lại s*xy, gợi cảm đến nhường này.

Thiết kế mà hà tăng và hà hồ diện gợi cảm đến mức mỏng tang xuyên thấu, lộ da thịt nhưng vẫn vô cùng tinh tế trước sự thể hiện của hai chị đẹp vbiz. hà hồ kín đáo với một thiết kế hai dây bên trong, trong khi hà tăng lấp ló thềm ngực chỉ dùng vài cành hoa để che chắn.

Không thể ngờ có ngày hà tăng lại s*xy lấn át cả hà hồ như vậy. diện thiết kế suit trắng mỏng manh, nội y lặn mất tăm chí có vài cành hoa che chắn, đã thế hà tăng còn make up sắc lạnh, đôi mắt như xoáy sâu vào tâm trí người ngắm, bất giác khiến con tim ngừng nhịp một vài giây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/che-nguc-ho-hung-bang-vai-canh-hoa-ha-tang-tao-bao-at-ca-ha-ho-khi-cung-dien-suit-mong-tang-cua-ntk-cong-tri-20211115105556556.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY