Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Là mẹ 3 con chăng nữa, nhờ 2 lợi thế này mà Hà Hồ vẫn chẹt tơi bời Minh Hằng khi đụng hàng

Hà Hồ và Minh Hằng đều tận dụng chiếc váy siêu hở của NTK Công Trí để phô trương sắc vóc.

Nhắc đến mối quan hệ chị chị em em mà lại lắm duyên nhiều nợ nhất showbiz việt, chắc hẳn hà hồ - minh hằng là những cái tên nổi bật nhất. từ giao hảo thân thiết bao năm, hai nữ nhân xinh đẹp này trở mặt thành thù kể từ nghi án kèn cựa, chèn ép tại the face việt nam. hằn nỗi "duyên" thì tận mà "nợ" vẫn chưa hết, đâm ra thi thoảng công chúng lại được chiêm ngưỡng màn so kè của cả hai.

Chẳng hạn trong bộ ảnh mới đây nhất của minh hằng có sự xuất hiện của chiếc đầm đan móc để hở đến 90%. và cũng với chính món đồ này mà liếc sang hà hồ, một ấn tượng khác hẳn được hình thành.

Bất chấp bao tin đồn tình cảm, minh hằng vẫn chứng minh mình là một quý cô độc lập tự cường và ngày càng sang trọng. với chiếc đầm hồng khoe trọn 90% da thịt, giong ca "trái tim lầm lỡ" còn chứng minh đẳng cấp trong khoản chọn nội y đi kèm. không một chút dấu hiệu phô phang hay thừa thãi nào để lộ trong khung hình.

Cô "vặn" dáng khoe đường cong, tô điểm phong cách chiếc túi micro xinh xắn và đôi khuyên tai của Chanel.

Cũng phô trương giàu sang quyền quý, nhưng với chiếc đầm này thì Hồ Ngọc Hà lại khắc họa hạnh phúc của một gia đình với sự hiện diện của Kim Lý cùng Subeo, cặp song sinh Lisa - Leon...

Tuy không chọn phụ kiện "chơi bời" như kỳ phùng địch thủ, thế nhưng bà mẹ 3 con cũng khéo nhấn nhá cho khoảng hở trước cổ bằng sợi dây chuyền đồng bộ với bông tai.

Có hai lợi thế mà Nữ hoàng giải trí dễ dàng "chẹt" đàn em trong vụ "đụng hàng" này. Đầu tiên là màu rực rỡ mà cô ứng dụng dễ dàng thắp sáng dung nhan hơn sự lựa chọn có phần hiền và bợt bạt của Minh Hằng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi bản thân mẹ Subeo là chủ một hãng son nội địa hoành tráng.

Tiếp đến là vòng 1 "no đầy" khiến chiếc đầm vốn S*xy lại càng thêm phần quyến rũ. Với hai lợi thế trên, 1-0 nghiêng về Nữ hoàng giải trí là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cận cảnh chiếc đầm trong BST Thu/Đông 2021 của NTK Công Trí. Đây cũng là thiết kế tôn vinh nghệ thuật thủ công với những chi tiết tinh xảo đi kèm ý niệm sâu xa.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-me-3-con-chang-nua-nho-2-loi-the-nay-ma-ha-ho-van-chet-toi-boi-minh-hang-khi-dung-hang-20211118083811983.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY