Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mảnh mai như Lan Ngọc vẫn S*xy tột cùng khi đọ dáng với Tóc Tiên: Điện chung bộ đầm ôm tím lịm, nhưng đôi cao gót của Tiên lại có chút vấn đề

So với Lan Ngọc lột xác gợi cảm quyến rũ thì Tóc Tiên thiên về sự phóng khoáng, rực lửa của một cô nàng cá tính nổi loạn có thừa.

Ninh dương lan ngọc nổi tiếng là một ngọc nữ của điện ảnh việt, không chỉ nhan sắc xinh đẹp hiếm có mà cô còn sở hữu vóc dáng mảnh mai đúng kiểu mình mạc xương mai. cứ mỗi lần diện váy áo mỏng manh, thướt tha mềm mại là người hâm mộ lại không kìm lòng được với vẻ ngoài băng thanh ngọc khiết của cô nàng.

Mình hạc xương mai không có nghĩa là lan ngọc không sexy gợi cảm. diện bộ đầm ôm sát với sắc tím mộng mơ, lan ngọc phô diễn body nóng bỏng với đường cong chữ s nuột nà.

Thiết kế của ntk lưu ngọc kim khanh này từng được tóc tiên mặc trước đó không lâu. vốn là một cô đào nóng bỏng, cá tính khó ai sánh bằng của vbiz, tóc tiên chinh phục ngon ơ thiết kế đầm tím ôm sát cơ thể. cô còn nhấn thêm cho vòng eo bằng chiếc thắt lưng dây xích sang chảnh. so với lan ngọc lột xác gợi cảm quyến rũ thì tóc tiên thiên về sự phóng khoáng, rực lửa của một cô nàng cá tính nổi loạn có thừa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/manh-mai-nhu-lan-ngoc-van-sexy-tot-cung-khi-do-dang-voi-toc-tien-dien-chung-bo-dam-bodycon-tim-lim-nhung-doi-cao-got-cua-tien-lai-co-chut-van-de-20200115165235557.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY