Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cổ nhân nói: Trong nhà có 3 niềm vui, sớm muộn quý nhân cũng đến, gồm những niềm vui nào?

(MangYTe) - Trong nhà có 3 niềm vui gồm con cháu hiếu học, có chó canh giữ nhà và chim én xây tổ, sớm muộn bạn cũng được quý nhân phù trợ.

Ảnh minh hoạ.

Con cháu hiếu học

Điều này ám chỉ việc có những người con cháu trong gia đìnhyêu thích học hỏi, ham muốn tiếp thu kiến thức. con cháu hiếu học không chỉ lànguồn niềm vui cho gia đình, mà còn mang đến cơ hội và thành công trong cuộcsống.

Có chó canh giữ nhà

Sự hiện diện của con chó trong nhà được coi là một dấu hiệucủa sự phú quý và tài lộc. Chó mang đến sự trung thành, dũng cảm và bảo vệ giađình. Vì vậy, có chó trong nhà được coi là một nguồn niềm vui và cơ hội cho giađình.

Có chim én xây tổ

Chim én được coi là biểu tượng của may mắn và tốt lành. Khichim én đến xây tổ trong nhà, nó được xem là một dấu hiệu của sự phát triển vàthành công. Chim én xây tổ mang đến niềm vui và tài lộc cho gia đình.

Các yếu tố này được coi là mang lại sự phúc lộc và may mắncho gia đình, và câu ngạn ngữ đề cập đến việc sớm muộn, những người quý nhân sẽđến để thưởng thức những niềm vui này.

Kim Thảo (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Kim Thảo (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/co-nhan-noi-trong-nha-co-3-niem-vui-som-muon-quy-nhan-cung-den-gom-nhung-niem-vui-nao/20230709041930483)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • 63 tuổi mới may mắn có được đứa cháu nội đầu tiên, thế nhưng đã gần 2 năm trôi qua, cô Lưu Thị Thuận (Gia Viễn - Ninh Bình) vẫn chưa từng một lần được bế cháu chỉ vì chứng tê bì, co quắp 2 tay, đau dọc sống lưng và đau khớp gối phải.
  • Đọc sách là thói quen có lợi cho sự phát triển trí tuệ của trẻ. Tuy nhiên làm thế nào để rèn cho trẻ thói quen tốt này ngay từ khi còn nhỏ.
  • (MangYTe) - Đã ngoài 74 tuổi nhưng bà Nhẩn không được an nhàn như người ta khi hàng ngày phải chăm nom con gái là cô Nguyễn Thị Tươi đã 46 tuổi nhưng chẳng khác nào đứa trẻ lên 3 bởi căn bệnh tâm thần phân liệt. Đau khổ, bế tắc lại thêm gia cảnh nghèo túng, khó khăn nhiều lúc bà Nhẩn muốn buông xuôi để 2 mẹ con cùng ch*t.
  • (MangYTe) - Cảm thương hoàn cảnh khốn cùng của cô bé Vũ Thị Kim Phượng, nhân vật trong bài viết “Nước mắt cô bé học giỏi, đi mót cà phê nuôi cha mẹ bị bệnh”, nhiều bạn đọc báo ADZ đã kịp thời chia sẻ với gia đình Phượng, tiếp thêm động lực cho em đến trường.
  • Vừa qua, báo Sức khỏeĐời sống đã nhận được bức thư của một bạn đọc bày tỏ niềm vui trước sự kiện một nhà khoa học trẻ đã sáng chế “mắt thần” dành cho người mù...
  • Nếu những kẻ có đôi có cặp luôn làm người khác ganh tị bởi hạnh phúc của hai người thì người độc thân cũng có nhiều lí do để cảm thấy tự hào vì những niềm vui đặc biệt của riêng mình.
  • Đường hôn nhân là một đường ngang nhỏ trên cạnh của lòng bàn tay giữa ngón tay út và đường tình yêu.
  • Nói đến bác sĩ chuyên khoa 1 Đỗ Hà Thành, trưởng khoa nội bệnh viện huyện ĐạHuoai, tỉnh Lâm Đồng, ai mà không biết đến, nhất là các em nhỏ, các cụ già...
  • Bạn sinh năm nào? Hãy cùng iOne tra thử xem bạn có quý nhân phù trợ trong năm này không nhé!
  • Mangyte -Trước khi nhận giấy ra viện, tôi đã cúi mình tri ân từng người một, nhất là vị bác sĩ có dáng người cao cao, hiền từ mang họ Danh. Những ân nhân đã trả lại cho tôi niềm tin vào chiếc áo blu trắng thanh khiết và cao quí.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY