Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Có phải Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sắp lên xe hoa?

Điều kiện tác nghiệp của phóng viên xuống cấp nghiêm trọng trong thời kỳ đại dịch Covid-19

Tình trường của Ngọc Trinh trước nay luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khá nhiều mối tình với các đại gia, "nữ hoàng nội y" 31 tuổi thường xuyên nhận được lời thúc giục yên bề gia thất từ người hâm mộ. 

Mới đây, chị ruột Ngọc Trinh - Ngọc Bích - có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Đăng loạt ảnh xinh tươi của em gái, Ngọc Bích hào hứng viết kèm: "Em sắp là vợ người ta la lá la la là la".

Theo số đông phán đoán, Ngọc Bích đang ám chỉ em gái sắp kết hôn. Ở tuổi 31, nếu Ngọc Trinh đưa ra quyết định này thì cũng được cho là hợp lý.

Dù chưa biết bài đăng của N.B là đùa hay thật nhưng nó khiến dân mạng không ngừng xôn xao: “Thật không nè? Thật thì xin chúc mừng cô bé ăn hàng nha”, “Chị Trinh xinh đẹp”, “Đùa hay thật vậy?”, “Ngóng chờ nha”, “Đùa hay thật vậy mấy chị?”…

Dù vậy, nghi vấn sắp lên xe hoa của Ngọc Trinh cũng không phải không có cơ sở tin cậy. Thời gian qua, "nữ hoàng nội y" thường xuyên đả động đến chuyện lấy chồng, sinh con. Cô đang rất muốn có con đầu lòng, thậm chí đã xây dựng và trang trí phòng riêng cho con nhỏ... dù chưa mang bầu. 

Gần đây, Ngọc Trinh thường chia sẻ về mong muốn có con và chờ đợi người phù hợp cùng cô thực hiện việc này. Trong một clip chia sẻ về không gian căn biệt thự tiền tỷ của mình, “Nữ hoàng nội y” đã chuẩn bị phòng riêng cho hai bé. Cô tiết lộ muốn có hai em bé – một trai, một gái.

Khi được hỏi về ý định sinh con, Ngọc Trinh thẳng thắn trả lời: “Chị muốn có một bé trai và một bé gái. Chị rất muốn sinh đôi nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp phong thủy để cho ra cặp đôi đó. Thực sự, chị rất muốn có, càng sớm càng tốt… Một người đẹp như chị mà không sinh một đứa con gái để giống thì cũng hơi uổng”.

Sau nhiều mối tình đại gia - chân dài hay chênh lệch tuổi tác lớn, tháng 2/2020, Ngọc Trinh thường xuyên úp mở về việc đã có bạn trai là một "phi công trẻ". Cô đăng tải bức ảnh tình tứ bên một người cùng dòng chú thích: “Cậu gấu”.

Để hạn chế sự soi mói từ dân mạng, người đẹp Trà Vinh chủ động che chắn rất kỹ lưỡng hình ảnh người yêu mới. Điều này khiến công chúng khá tò mò về danh tính và dung mạo của người đàn ông đang chiếm giữ trái tim của “Nữ hoàng nội y".

Nhiều người đặt câu hỏi: Phải chăng chân dài đang muốn kết tóc se duyên với người đàn ông này?

T.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/co-phai-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-sap-len-xe-hoa-post78103.html)

Tin cùng nội dung

  • Ra trường, chỉ mong có được anh người yêu kha khá về kinh tế và ở Hà Nội, có nhà rồi thì càng tốt. Yêu người cũng đi thuê trọ như mình quả là điều khó khăn.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • “Tôi đã chán ngấy cảnh phòng ngủ thì sặc mùi nước hoa còn bếp thì nguội lạnh rồi! Tôi cần một người vợ chứ không phải một người mẫu, cô hiểu chưa?”
  • Vì tuổi trẻ chỉ có một lần nên hãy cháy hết mình cho những nhiệt huyết, vui vẻ, tự do của thời thanh xuân ấy trước khi cưới chồng, các cô gái nhé!
  • Khi còn độc thân, nàng tung tăng váy ngắn xuống phố, có thể dành hàng giờ để trang điểm làm tóc dự tiệc. Lập gia đình, thời gian của bạn phần lớn là chăm sóc cho mái ấm.
  • Trên thực tế, hàng loạt các ông lớn FDI sau hàng chục năm hoạt động tại thị trường Việt Nam dù liên tục rót vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, sản phẩm được nhiều người sử dụng... nhưng vẫn liên tục báo lỗ và chây ỳ trong việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế.
  • Đại gia mỗi ngày cắp nách 1 tỷ đi tiêu xài Thuyết buôn vua sau 13 năm thụ án trở về lặng lẽ, tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh và một món nợ ân tình cả đời không trả hết...
  • Bất cứ bố mẹ nào cũng muốn con mình lớn lên là 1 chàng trai cao lớn, hay một cô gái duyên dáng với đôi chân dài đáng mơ ước.
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY