Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô vợ cao thủ khiến chồng và tình nhân của anh ta tức phát điên khi mở cửa nhà

Khi cặp vợ chồng mới cưới trở về sau chuyến đi, một bất ngờ lớn đang chờ đợi họ.

Một người phụ nữ tên sandra, 45 tuổi và chồng matt đã kết hôn và sống hạnh phúc được 25 năm.

Sandra tâm sự: “cuộc sống của chúng tôi rất hạnh phúc và tôi cảm thấy thực sự được yêu thương trong suốt 25 năm qua. tôi gọi cuộc hôn nhân này là may mắn vì cả hai chúng tôi đều đã trải qua rất nhiều thăng trầm, đau đớn nhất là sự ra đi của bé út trong 1 tai nạn thương tâm”.

Sandra nhớ lại, mọi nỗi đau và mọi rắc rối mà cô và Matt phải đối mặt trong cuộc sống đều được cả hai đồng lòng giải quyết. Sandra cũng viết: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ rằng Matt có thể lừa dối tôi. Matt luôn là một người đàn ông chung thủy, người sẽ làm bất cứ điều gì và mọi thứ để gia đình mình có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc”.

Ảnh minh họa

Một ngày nọ, mọi thứ trong cuộc sống yên tĩnh và ổn định của Sandra bị đảo lộn.

“Matt đi làm về sớm hơn thường lệ. Tôi có chút lo lắng, vì tôi biết gần đây anh ấy có vấn đề về tim. Nhìn anh ấy có vẻ kiệt sức, mặt nhợt nhạt làm tôi càng lo hơn”, Sandra kể.

Khi cô hỏi Matt về chuyện gì đang xảy ra, anh cảm thấy thế nào, anh yêu cầu cô ngồi xuống và lắng nghe. Rõ ràng anh có chuyện nghiêm túc muốn chia sẻ với vợ nên cô đã chuẩn bị đón nhận một số tin xấu, nhưng cô không ngờ nó lại tệ đến thế.

“Matt ngồi ở phía đối diện và bắt đầu nói chuyện. Anh ấy nói thẳng mà không lan man rằng anh ấy có nhân tình, tên cô ấy là Abby, cô ấy 25 tuổi và cô ấy là đồng nghiệp cũ của anh ấy”.

Sandra bị sốc trước tin này, nhưng sự ngạc nhiên của cô càng lớn hơn khi Matt tuyên bố rằng anh sẽ ly hôn với Sandra ngay lập tức và cưới Abby. Anh ấy cũng đề cập việc dành tất cả tiền trợ cấp hưu trí của mình cho Abby và những nhu cầu của cô ấy, vì cô ấy sẽ sớm trở thành vợ chính thức.

Sandra rất sốc: “Tôi không biết chính xác mọi người sẽ làm gì trong những trường hợp như của tôi, cười, khóc, trở nên chán nản, hay bất cứ điều gì. Nhưng lúc đó tôi chỉ tự nhủ rằng mình không nên làm những điều này. Tôi cố gắng bình tĩnh như một tảng đá và thậm chí không hỏi anh ấy bất kỳ chi tiết nào. Tôi đề nghị cùng nhau thảo luận về việc ly hôn và kết thúc cuộc nói chuyện nhanh chóng”.

Mọi thứ đi đúng với kế hoạch của Matt. Anh ta cùng vợ mới đi hưởng tuần trăng mật. Và Sandra phát hiện ra từ trang Instagram của Matt họ đã đến nơi mà cô và Matt từng ở.

Điều này khiến cô vô cùng tức giận, cô thú nhận rằng đây là giọt nước tràn ly cuối cùng.

Khi cặp vợ chồng mới cưới trở về sau chuyến đi, một bất ngờ lớn đang chờ đợi họ.

Matt đã hẹn Sandra để cùng nhau thảo luận về phân chia ngôi nhà. Sandra biết rằng Matt sẽ thúc giục cô bán căn nhà. Nhưng cô cũng biết mình sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra, vì cô đã có sẵn kế hoạch.

Ảnh minh họa

Vì vậy, Matt và Abby đến, họ bấm chuông và khi cửa mở, điều đầu tiên họ nhìn thấy là băng đỏ. Nó ở khắp mọi nơi trong nhà, được sắp xếp một cách hợp lý có thể coi như ranh giới giữa các phòng.

Sandra kể: “Họ ngay lập tức hỏi tôi chuyện đó là gì. Tôi bảo họ không cần thủ tục rườm rà phân chia và giải thích rằng bây giờ chúng tôi sẽ sống cùng nhau trong ngôi nhà này nên tôi đã làm một ranh giới giữa 2 bên. Phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ của chúng tôi, thậm chí cả tủ quần áo.

Sandra thêm một số lời giải thích cho cặp vợ chồng mới cưới và họ càng sốc hơn.

Sandra chia cả tủ lạnh. Cô ấy còn chia một cái bồn duy nhất chứa nước. Hài hước hơn cả là trong phòng tắm, Sandra cho phép họ dùng đồ tắm gội ở tầng trên, còn đồ của cô ở tầng dưới. Cô còn nhấn mạnh cần tiền để cải tạo lại ngôi nhà nếu có thêm người ở.

Cặp đôi choáng váng không nói nên lời và lặng lẽ rời khỏi nhà. Một tuần sau, Sandra nhận được thông báo rằng Matt không có bất kỳ yêu cầu nào về việc phân chia ngôi nhà và cô hoàn toàn có thể sở hữu nó.

Sandra bắt đầu một cuộc sống mới trong ngôi nhà của mình và đây là một chiến thắng nhỏ nhưng rất có ý nghĩa sau khi cô bị chồng lừa dối.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/co-vo-cao-thu-khien-chong-va-tinh-nhan-cua-anh-ta-tuc-phat-dien-khi-mo-cua-nha-d304774.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/co-vo-cao-thu-khien-chong-va-tinh-nhan-cua-anh-ta-tuc-phat-dien-khi-mo-cua-nha/20240318023933267)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY