Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cocoon - tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay ở Việt Nam

Cocoon gần đây được nhắc đến trên nhiều diễn đàn làm đẹp khi khẳng định đi theo xu hướng mỹ phẩm thuần chay, cam kết nói không với việc thử nghiệm trên động vật.

 

Đón đầu xu hướng sử dụng mỹ phẩm của thế giới

Khi vấn đề làm đẹp ngày càng cần thiết, con người cẩn trọng hơn với những gì đưa lên da và đề cao yếu tố nhân đạo, mỹ phẩm thuần chay trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. tại việt nam, cocoon hướng đến là một trong những thương hiệu nội địa tiên phong trong lĩnh vực này. cocoon ra đời các dòng sản phẩm thuần chay an toàn, lành tính, từ thực vật việt nam và không thử nghiệm trên động vật.

Lên kệ tại hơn 300 điểm bán hàng trên cả nước và phủ sóng tất cả các diễn đàn làm đẹp đã cho thấy cocoon hướng đến lan tỏa giá trị nhân văn và hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm thuần chay cho người việt.

Cocoon - tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay ở Việt Nam
 Cocoon trở thành thương hiệu Việt được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Từ đó, cocoon khiến nhiều người bất ngờ khi quả bí đao lại là nguyên liệu chủ đạo làm sạch da và kiểm soát dầu thừa, cà phê đắk lăk và bơ ca cao tiền giang trở thành sản phẩm tẩy da ch*t yêu thích của nhiều người, những đóa hồng tại cao bằng là “nguyên liệu vàng” cấp ẩm cho da… mỗi sản vật đặc hữu từ thiên nhiên việt nam như thế đều được cocoon khéo léo đưa vào các sản phẩm của mình. từ mùi hương đến tên gọi đều mang đậm chất việt nam và bạn sẽ không thể nào nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác trên thế giới.

Cocoon - tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay ở Việt Nam
Cocoon mang đến các sản phẩm với thành phần chủ đạo từ các sản vật đặc hữu của thiên nhiên Việt Nam

Nhận chứng nhận “Animal test-free & Vegan”

Chứng nhận hứng nhận “animal test-free & vegan” - không thử nghiệm trên động vật và thuần chay của tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu peta là điều nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đang nỗ lực đạt được. hiện tại, cocoon là thương hiệu đầu tiên của việt nam đạt được chứng nhận này.

Theo đại diện thương hiệu cocoon, nói đến quá trình để có được chứng nhận từ peta đó là thử thách rất lớn. peta không chỉ ghi nhận cam kết từ chính thương hiệu mà tất cả các nhà cung ứng nguyên liệu của thương hiệu ấy cũng phải chứng minh không sử dụng nguyên liệu từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. cột mốc quan trọng này của cocoon cho thấy mỹ phẩm việt đang có những bước tiến mới, chuẩn bị cho sân chơi lớn hơn - thế giới.

Cocoon - tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay ở Việt Nam
 Thông tin về Cocoon tại website: crueltyfree.peta.org

Cùng với đó, Cocoon đặc biệt chú trọng việc liệt kê đầy đủ thông tin trên bao bì cùng cam kết rõ ràng: 100% thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, không paraben. Ngoài ra, đối với mỗi sản phẩm Cocoon đều có cam kết riêng, nâng cao giá trị thiết thực cho người dùng: không Sulfate (gel rửa mặt), không cồn (toner, thạch dưỡng da), không hạt vi nhựa (tẩy da ch*t)…

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/cocoon-tien-phong-xu-huong-my-pham-thuan-chay-o-viet-nam-681691.html)
Từ khóa: mỹ phẩm Việt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY