Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con lớn rồi! Con muốn có phòng riêng!

Với các bậc phụ huynh phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, việc cho con ở phòng riêng luôn là nỗi băn khoăn của cả gia đình. Vậy, xây dựng không gian riêng đóng vai trò quan trọng như thế nào đến quá trình phát triển tâm lý của trẻ?

Tại sao con phải có phòng riêng? Làm thế nào để xây dựng không gian sống khoa học và hiện đại cho con?

Bậc cha mẹ thường có xu hướng bảo bọc con cái nên việc cho con ở phòng riêng từ bé tại việt nam thường gây ra ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, thực tế việc luôn giữ con bên cạnh sẽ vô tình khiến con không thể chủ động làm điều mình thích và phát huy hết khả năng bản thân. hơn thế, khi đến tuổi dậy thì, con cần có không gian của riêng mình để có thể thỏa sức sáng tạo hoặc tập trung định hình tính cách trong tương lai. vì thế, phòng riêng là bước đầu dạy con cách kiểm soát cảm xúc và hình thành bản lĩnh của mình.

Theo khoa học chứng minh, độ tuổi phù hợp cho con ở riêng là từ 3 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, các bé đã có thể đi đứng, chạy nhảy, tự xúc thức ăn, rửa tay, rửa mặt…Đồng thời, đây là độ tuổi trẻ em sẽ bắt đầu đi học mẫu giáo, điều đó sẽ giúp hình thành nên những nhóm trẻ tự lập và cùng nhau phát triển.

Đặc biệt, phòng riêng còn là cách để bố mẹ tôn trọng quyền riêng tư của con và dạy con cách tôn trọng quyền riêng tư của người khác. đồng thời muốn con biết rằng bố mẹ tin tưởng vào những sự lựa chọn của con và sẽ giúp đỡ khi con cần. tuy vậy, để kiến tạo nên không gian sống cho con trẻ, bố mẹ không chỉ cần một căn hộ lớn hơn, mà còn có thể đầu tư một căn hộ có diện tích lớn và rộng rãi để khi con trưởng thành thì cả gia đình có thể ở bên nhau.

Những điều cần có của một căn hộ "riêng tư" cho con

Trước tiên, chúng ta cần căn hộ có diện tích lớn đáp ứng nhu cầu "mỗi người một không gian" và đầy đủ tiện ích nội – ngoại khu tạo cho con có một môi trường sống lý tưởng.

Trao đổi với Chị Hân – chuyên viên kinh doanh tại Hà Nội chia sẻ: "Chị mong muốn tìm được căn hộ rộng rãi có 2 đến 3 phòng ngủ, đầy đủ tiện ích, dễ di chuyển, có công viên để chiều đưa con ra chơi. Tài chính chị cân nhắc trả trước dưới 700 triệu thôi. Vô tình được người bạn giới thiệu đến Phú Thịnh Green Park, chị cảm thấy rất thích và đã cọc ngay trong ngày hôm đó.".

Vốn nổi tiếng là dự án đáng mua nhất Hà Đông, dự án Phú Thịnh Green Park đáp ứng nhu cầu cần một không gian sống rộng rãi với căn hộ 2PN+1 hoặc 3PN. Khách hàng có thể tuỳ ý sắp xếp căn hộ theo từng nhu cầu khác nhau.

Ví dụ như: một phòng dành cho bố mẹ, một không gian riêng dành cho con và một không gian trống để thiết kế khu vực làm việc. Với diện tích rộng từ 83m2 trở lên và thiết kế hệ thống phòng ốc thông minh tại đây, những "chủ nhân bé nhỏ" sẽ được thoả sức vui chơi và sinh hoạt. Bố mẹ sẽ không vì diện tích căn phòng chật hẹp mà kiềm chế mong muốn sáng tạo của con.

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng thi công căn hộ theo sở thích của mình, Chủ đầu tư đã áp dụng gói hỗ trợ đặc biệt: miễn phí cọc thi công và chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian sửa chữa. Với mức chi phí trên, khách hàng có thể tận dụng để mua sắm những vật dụng thiết yếu cho gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chị Hân chia sẻ thêm: "Dù ưng nhưng chị sợ giá cả sẽ cao, nhưng khi được tư vấn giá và chính sách chiết khấu 6,5% cho căn hộ 3 phòng ngủ, chị đã cùng chồng quyết định mua một căn".

Phú Thịnh Green Park còn sở hữu vô vàn điểm sáng đắt giá như: vị trí đắc địa ngay tại trung tâm hành chính Hà Đông, gần công viên thể thao 100ha để bé có thể thoải mái vận động thể thao, gần tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông không ùn tắc giao thông, bố mẹ thuận tiện trong việc đưa đón con đến trường. Ngoài ra, tiện ích ngoại khu tại dự án cực hiện đại, tiện nghi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Hãy lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của con trẻ để chúng có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Để có cơ hội tham quan và sở hữu căn hộ Phú Thịnh Green Park liên hệ:

Hotline: 0937 88 4242

Website: http://greenparkhadong.com/

Khách hàng có thể xem thêm thông tin dự án thông qua ứng dụng điện thoại:

iOS: http://tinyurl.com/y2xofxal

Android: http://tinyurl.com/y3plkkql

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-lon-roi-con-muon-co-phong-rieng-2021111117055931.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY