Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thi thể bé trai phủ đầy bê tông dưới hầm tối tố cáo bà mẹ giả vờ đau khổ đi tìm con, con lớn biết chuyện nhưng một mực bênh hung thủ

Trong quá trình điều tra vụ án, Galina Morozova đã thú nhận rằng chính bà đã giết cậu con trai 12 tuổi và thậm chí còn kể chi tiết quá trình gây án và phi tang thi thể nạn nhân cũng như hung khí.

Vào ngày 19/6 tại astrakhan, nga, thi thể cậu bé 12 tuổi sasha parakhnyakov đã được tìm thấy trong một căn hầm đổ đầy bê tông nằm dưới một ngôi nhà bị bỏ hoang. thi thể cậu bé bị bao phủ bởi lớp bê tông dày, các điều tra viên đã gặp khó khăn khi cố gắng đưa nạn nhân lên mặt đất.

Sasha Parakhnyakov là nhà vô địch của Quận Liên bang miền Nam môn taekwondo, từng đoạt giải nhất cuộc thi piano quốc tế dành cho trẻ em.

Cho đến thời điểm tìm ra thi thể sasha parakhnyakov, mẹ của cậu bé, bà galina morozova 56, tuổi, hung thủ của vụ án, luôn giả vờ đi tìm con trai mình và thậm chí còn tỏ ra rất tích cực. bà ta đã trình báo với các cơ quan pháp luật vào ngày 4/3 về việc con trai sasha đã mất tích và nói rằng đứa trẻ trước đó từng bỏ nhà đi. bà galina nói rằng sasha đã dùng chất kích thích.

Trong quá trình điều tra vụ án, bà galina đã thú nhận rằng chính bà đã giết cậu con trai 12 tuổi và thậm chí còn kể chi tiết quá trình gây án và phi tang thi thể nạn nhân cũng như hung khí.

Theo lời khai của Galina, buổi tối ngày xảy ra vụ án, cậu con trai Sasha đã về nhà muộn và hai mẹ con đã tranh cãi với nhau.

Galina đã đợi cho đến khi con trai ngủ say và dùng chổi nhựa đánh một nhát vào đầu cậu bé trước khi dùng quả tạ kim loại giáng vào đầu đứa trẻ. Cậu bé 12 tuổi đã Tu vong ngay tại chỗ do những vết thương chí mạng gây ra bởi mẹ ruột.

Tiếp đó, galina cuộn bộ ga giường dính máu và hung khí Gi*t người cho vào trong túi. sau đó, bà ta đem chúng cùng thi thể của cậu bé vào ghế sau xe hơi và vận chuyển đến khu vực nhà ở của con trai cả. tại đây, bà tìm được căn hầm bên dưới một ngôi nhà bỏ trống trước khi tiến hành bao phủ thi thể con trai bằng bê tông và rời đi.

Trong đoạn video được ủy ban điều tra đăng tải trên mạng, Galina khá bình tĩnh khi nói về quá trình gây án và phi tang. Người xem không khỏi rùng mình vì thái độ lạnh lùng của người mẹ máu lạnh này.

Một số hãng truyền thông dẫn nguồn tin cho rằng con trai cả của Galina là Denis Parakhnyakov đã biết về vụ sát hại em trai nhưng chỉ im lặng và bao che cho mẹ. Anh ta được cho là đã vô tình tiết lộ điều này trong quá trình thẩm vấn tại Ủy ban Điều tra. Hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức về thông tin này.

Trong quá trình xác minh lời khai, điều tra viên đã tìm được nơi Galina che giấu hung khí gây án. Một quả tạ kim loại và điện thoại di động của cậu bé Sasha đã được tìm thấy dưới đáy sông gần nhà.

Galina từng viết trên trang mạng xã hội rằng, sự mất tích của con trai 12 tuổi là một nỗi đau cho cả gia đình bà. Galina là một nhà hoạt động nổi tiếng trong vùng, có khoảng thời gian bà ta đã mơ ước trở thành phó thị trưởng Astrakhan, thống đốc vùng. Cho đến thời điểm hiện tại, Galina đang bị giam giữ để chờ đợi phán quyết cho tội ác man rợ của mình.

Lan Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thi-the-be-trai-phu-day-be-tong-duoi-ham-toi-to-cao-ba-me-gia-vo-dau-kho-di-tim-con-con-lon-biet-chuyen-nhung-mot-muc-benh-hung-thu-20200909164307362.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY