Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cơn mưa quà tặng từ TCI Thu Cúc để chị em khỏe đẹp rạng rỡ

Cơ thể khỏe đẹp rạng rỡ là điều tất cả chị em đều muốn nắm giữ. Cùng phái đẹp yêu thương chính mình, trong tháng 10 này, Thu Cúc TCI gửi tặng chị em hàng ngàn ưu đãi miễn phí, giảm giá dịch vụ lên tới 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Những "thủ phạm" khiến phụ nữ "xấu ngoài, yếu trong"

Khỏe đẹp từ bên trong chính là "chìa khóa" giúp chị em luôn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Tuy nhiên có nhiều bệnh lý không những ảnh hưởng xấu tinh thần, sức khỏe mà còn khiến chị em mất tự tin do gây mất thẩm mỹ. Một trong số đó có thể kể đến là bệnh tuyến giáp và bệnh tuyến vú. Hai bệnh lý này đều được xem là bệnh lý điển hình thường gặp ở nữ giới với tỷ lệ mắc phải cao hơn hẳn so với nam giới.

U tuyến giáp khiến phụ nữ sưng lồi vùng cổ. Đặc biệt, trước đây khi khối u lớn phải phẫu thuật mổ mở, những vết sẹo dài ngay tại vùng cổ khiến chị em tự ti và cảm thấy phiền toái. Đặc biệt là khi chọn trang phục vì thường xuyên phải lựa chọn những chiếc áo có thể che đi khuyết điểm này.

Bên cạnh việc gây mất thẩm mỹ, u tuyến giáp còn chèn ép dây thanh quản, khiến bệnh nhân mệt mỏi, khó thở, khàn tiếng và rất khó khăn khi giao tiếp. Khi khối u lâu ngày không được điều trị sẽ có nguy cơ dẫn đến biến chứng và gây ra tình trạng viêm giáp, rối loạn chức năng tuyến giáp. Trường hợp u tuyến giáp ác tính còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Các bệnh lý tuyến giáp khác như cường giáp, suy giáp,... khiến chị em rối loạn kinh nguyệt, đánh trống ngực, giảm khả năng gắng sức,… ảnh hưởng đến sức khỏe và "thần thái" của chị em.

Bệnh tuyến giáp, tuyến vú khiến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thẩm mỹ của phụ nữ

Bên cạnh bệnh tuyến giáp thì bệnh liên quan tuyến vú cũng là vấn đề đáng lo ngại. U vú đứng đầu trong danh sách các bệnh lý về tuyến vú có tỷ lệ gặp phải cao nhất ở nữ giới. U vú, nhân vú tuy đa phần là lành tính nhưng vẫn có thể phát triển lớn dần, gây đau và khó chịu. U to chèn ép gây tắc tia sữa, sưng nề hoặc gây đau tức ngực, khó chịu nhất là ở những ngày kinh nguyệt. Đặc biệt, u vú làm biến dạng gồ ghề mất thẩm mỹ vòng một - điều "cấm kỵ" mà chị em nào cũng phải dè chừng.

"Cơn mưa" quà tặng dành riêng phái đẹp

Các bệnh lý trên thường phát triển âm thầm, khó nhận biết. Tuy nhiên người bệnh hoàn toàn có thể phát hiện sớm, điều trị kịp thời, ngăn chặn ảnh hưởng xấu ngay từ đầu bằng việc chủ động chăm sóc sức khỏe.

Thạc sĩ y học, chuyên gia can thiệp và chẩn đoán hình ảnh bệnh viện đkqt thu cúc – bác sĩ trần đức ngọc cho biết: "để sàng lọc bệnh lý tuyến giáp và tuyến vú thì siêu âm là phương pháp quan trọng. đây được xem là "cửa ngõ" để tầm soát các bệnh lý ở hai cơ quan này. phương pháp này cũng rất đơn giản, người bệnh không cần phải chuẩn bị trước, nhanh chóng và không xâm lấn".

Tci thu cúc tặng hàng nghìn ưu đãi miễn phí siêu âm tuyến vú, tuyến giáp và nhiều phần quà hấp dẫn khác

Trong suốt tháng 10, tci thu cúc tặng hàng nghìn ưu đãi khủng dành riêng phái đẹp như giảm 50% siêu âm tuyến giáp, đồng giá 50.000đ siêu âm tuyến vú. đặc biệt, riêng ngày phụ nữ việt nam 20/10, thu cúc tci miễn phí siêu âm vú thường hoặc miễn phí siêu âm tuyến giáp khi đăng ký tại cơ sở 32 đại từ.

Đối với người bệnh điều trị u lành tuyến vú và tuyến giáp còn được giảm 50% dịch vụ sinh thiết u vú dưới hướng dẫn của siêu âm và lực hút chân không giúp loại bỏ u vú không phẫu thuật, 50% phí đốt sóng cao tần RFA tiêu u lành tuyến giáp. Đây là hai phương pháp hiện đại, giúp loại bỏ khối u, người bệnh không phải nằm viện, không để lại sẹo và bảo tồn tuyến vú/tuyến giáp.

Ngoài ra, hệ thống y tế thu cúc tci triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn: giảm 50% phí khám ban đầu và 20% các chỉ định cận lâm sàng phát sinh; miễn phí đo lưu huyết não; tặng 40% gói khám não - thần kinh và gói khám tim phổi; giảm 50% phí khám ban đầu; giảm 30% chụp mri và các xét nghiệm bệnh lý tuyến giáp ft3, ft4, tsh, tg, anti-tg,… bên cạnh đó, người bệnh còn được áp dụng thanh toán theo bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh. nhờ đó mang tới mức chi phí hợp lý, tối ưu.

Hệ thống y tế thu cúc tci là một trong những đơn vị y tế uy tín hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. bên cạnh đó các phương pháp điều trị công nghệ cao cũng liên tục được cập nhật. dịch vụ chu đáo, hướng dẫn tận tình là điểm cộng của đơn vị này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-mua-qua-tang-tu-tci-thu-cuc-de-chi-em-khoe-dep-rang-ro-20221017224248652.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY