Kinh tế xã hội hôm nay

Con trai bây giờ cũng biết làm đẹp và thậm chí là còn chuyên nghiệp vô cùng, 4 beauty blogger này chính là ví dụ điển hình

Khác với suy nghĩ của nhiều người, các beauty blogger nam bây giờ cũng có kiến thức làm đẹp xịn sò ra phết đấy!

Xưa giờ chúng ta vẫn hay quan niệm: chỉ con gái mới thích làm đẹp nhưng thời tế thay đổi, suy nghĩ ấy hiện cũng đã sai đi nhiều phần rồi. bởi trên thực tế, các bạn trai bây giờ cũng rất quan tâm đến ngoại hình và nhiều người đã có ý thức hơn trong khoản makeup hay chăm sóc cho da. điểm danh nhanh 4 anh chàng có tiếng hiện nay, đôi khi bạn sẽ thấy bất ngờ đấy.

Beauty blogger Jesse Pom - chuyên style makeup "Âu - Á giao duyên"

Con trai bây giờ cũng biết làm đẹp và thậm chí là còn chuyên nghiệp vô cùng, 4 beauty blogger này chính là ví dụ điển hình - Ảnh 1.

jesse pom chính là một cho thấy không phải chỉ có con gái mới nghiện makeup mà con trai cũng vậy. anh bạn này vẫn thường hay chia sẻ các clip swatch son để mọi người dễ tham khảo về những loại hot hit đang có mặt trên thị trường và đăng tải loạt clip dạy makeup. vì cách trang điểm của jesse pom không thiên hẳn về style châu á hay u mỹ mà là sự cộng hưởng của cả 2 nên bạn tham khảo được ít nhiều đó.

Beauty blogger Chun Potato - Kiên trì lột xác từ sức khỏe đến làn da

Con trai bây giờ cũng biết làm đẹp và thậm chí là còn chuyên nghiệp vô cùng, 4 beauty blogger này chính là ví dụ điển hình - Ảnh 2.

khác với những cái tên kể trên, chun potato (lê bảo trung) lại là một "con nghiện" skincare đích thực. anh chàng thường thích chia sẻ những trải nghiệm dưỡng da nhiều hơn là trang điểm. dường như bản thân chun cũng tự nghiệm ra được rằng: nếu chăm da đủ đẹp thì có thể, chúng mình cũng không cần makeup quá nhiều nữa.

Con trai bây giờ cũng biết làm đẹp và thậm chí là còn chuyên nghiệp vô cùng, 4 beauty blogger này chính là ví dụ điển hình - Ảnh 3.

và việc của chun không chỉ nằm ở ngưỡng "sương sương", cơ bản mà là dưỡng da chuyên sâu. thậm chí, chun còn nghiên cứu và áp dụng khá nhiều loại mỹ phẩm có gốc axit kiểu aha, bha, retinol, kinetin hay zeatin… trên thực tế, anh bạn này cũng từn mất tới 5 năm để "lột xác" cùng retinoid đấy. với tôn chỉ dưỡng da tập trung vào khoản làm sạch sâu và linh hoạt sử dụng các loại axit để chăm dưỡng, chun potato từ người có làn da nhiều khuyết điểm, không quá xuất sắc giờ đã đạt tới ngưỡng đỉnh cao căng mịn. thế mới thấy, dưỡng da không phải việc một sớm một chiều mà là cả một quá trình gian nan, đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy.

Beauty blogger Sơn Hà - chuyên review son bình dân

Con trai bây giờ cũng biết làm đẹp và thậm chí là còn chuyên nghiệp vô cùng, 4 beauty blogger này chính là ví dụ điển hình - Ảnh 4.

Hoạt động chăm chỉ khoảng 2 năm trở lại đây, sơn hà cũng là một chuyên mảng makeup. anh bạn rất hay đăng các clip makeup theo nhiều phong cách khác nhau để người xem dễ về tham khảo. bên cạnh đó, sơn hà còn thường xuyên review các dòng son drugstore bình dân, vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng tốt nữa đó.

Beauty blogger Khang Huỳnh - tín đồ trung thành của makeup Âu Mỹ

Con trai bây giờ cũng biết làm đẹp và thậm chí là còn chuyên nghiệp vô cùng, 4 beauty blogger này chính là ví dụ điển hình - Ảnh 5.

Nếu là người thích trang điểm lồng lộn, đậm chất âu mỹ thì hẳn, bạn sẽ về chung đội với khang huỳnh. anh bạn này ngoài việc là thì còn là một makeup artist nữa. trên instagram cá nhân của mình, khang huỳnh liên tục chia sẻ những kiểu họa mặt “căng đét" giống như style của nhiều sao nổi tiếng tận trời tây, nhìn mà “cuốn" ra phết.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/con-trai-bay-gio-cung-biet-lam-dep-va-tham-chi-la-con-chuyen-nghiep-vo-cung-4-beauty-blogger-nay-chinh-la-vi-du-dien-hinh-20200605144703911.chn)

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ, nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY