Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Con trai có nên phun xăm môi hay không? Ưu nhược điểm?

Bạn có đồng ý với Miss Trâm điều này: “Mặc dù là Nam giới nếu không xử lý môi thâm nam bị sạm thì nó cũng làm cho bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với người đối diện?”

Trước hết, bạn hãy giúp Miss Trâm hiểu rõ hơn về tình trạng môi mà bạn đang gặp phải:

Môi không đều màu?

Môi tái nhợt thiếu sức sống?

Môi thâm do di truyền?

Môi thâm do hút Thu*c lá?

Môi thâm khô nứt nẻ do môi trường làm việc?

Và có một điều thú vị trong những năm gần đây đó là đấng mày râu ngày một quan tâm hơn đến ngoài hình của mình. Theo quan điểm của các bạn nam giới thì một đôi mày đậm nét và một đôi môi trong tự nhiên hết thâm là điều cần thiết cho một ngoài hình ưa nhìn.

Chính vì mong muốn đó, tại Viện Thẩm Mỹ Miss Trâm đã Chuyển giao thành công kĩ thuật

PHUN MÔI PHA LÊ VI CHẠM LÀ GÌ?

Phun môi nam pha lê là công nghệ mới nhất của Hàn Quốc sử dụng thiết bị hiện đại hút thâm sau đó phun màu mực pha lê giúp cho môi nam giới hết thâm hoàn toàn và lên màu trong tự nhiên, đều màu.

Đây là kỹ thuật xâm lấn nhẹ nhàng với đầu kim phun siêu nhỏ, chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của môi nên hoàn toàn không có cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện và không sưng sau khi phun, mang lại cho bạn đôi môi nam đẹp tự nhiên đầy sức thuyết phục.

VÌ SAO NAM GIỚI AN TÂM LỰA CHỌN PHUN MÔI PHA LÊ TẠI MISS TRÂM ?

+ Chuyên gia tại Miss Trâm trực tiếp thăm khám tình trạng thâm theo từng khách hàng, cùng trao đổi về nguyên nhân hình thành môi thâm từ đó đưa ra lời khuyên cho bạn sau khi phun để màu môi bền và trong màu;

+ Bạn được lắng nghe mong muốn của mình để từ đó Chuyên gia sẽ chọn màu môi tự nhiên phù hợp với làn da và đúng với nguyện vọng của bạn;

+ Trực tiếp Chuyên viên chuyên về xử lý thâm và phun môi cho nam giới sẽ làm cho bạn, 100% được đào tạo Chuẩn – Chuyên về Phun môi tự nhiên cho nam giới;

+ Đảm bảo vệ sinh là vấn đề luôn được tối ưu tại Miss Trâm, mỗi khách hàng sẽ được kiểm tra dụng cụ trước và trong quá trình làm cho riêng mình;

+ Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết;

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Tài trợ

+ Bí quyết sử dụng chất lượng mực chuẩn Quốc tế – Phương pháp ủ tê nhanh mà đảm bảo thoải mái trong suốt thời gian giúp bạn vượt qua được mọi lo ngại về vấn đề đau hay sưng khi làm môi;

+ Màu môi trong tự nhiên, đẹp bền lâu

Nên Chọn Phương Pháp Thẩm Mỹ Làm Đẹp Môi Nào ?

Hút thâm phun môi pha lê tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của nam giới

Bạn hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng… Chỉ sau 45phút thực hiện:

- Bạn đã can đảm tạm biệt đôi môi xỉn màu hay nhợt nhạt thiếu sức sống;

- Bạn tự tin gặp gỡ mọi người với những câu chuyện và nụ cười cuốn hút;

Còn đây là môi của anh Lâm sau khi kiểm tra và lên chuẩn màu

- Viện Thẩm Mỹ Miss Trâm Tự hào khi được bình chọn là một trong những Địa chỉ phun môi tự nhiên cho nam Uy Tín – Chất Lượng số 1 TpHCM. Với đội ngũ Chuyên gia, Chuyên viên giàu kinh nghiệm và không ngừng trau dồi các kĩ thuật MỚI chắc chắn sẽ mang lại cho đấng mày râu đôi môiTự nhiên – Nam tính như mong đợi.

Thông Tin Liên Hệ Miss Tram

Website: https://thammymisstram.vn/

Hotline: 1900 7018

Di Động : 0909 783 289 – 093 718 6060

Địa Chỉ: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM

Địa chỉ Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

T. Dung
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/con-trai-co-nen-phun-xam-moi-hay-khong-uu-nhuoc-diem-66000.html)
Từ khóa: phun xăm môi

Chủ đề liên quan:

phun xăm môi xăm môi

Tin cùng nội dung

  • Khoai lang là loại thực phẩm vừa rẻ lại chứa nhiều dinh dưỡng nên được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với những người vừa thực hiện xăm môi ăn khoai lang được không? Cùng tìm hiểu nhé.
  • Sau khi thực hiện phun xăm môi, bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian ngắn khoảng 5 - 7 ngày để da môi bong vảy và phục hồi, từ 1 - 2 tháng để môi lên màu sắc chuẩn nhất. Nhiều câu hỏi được đặt ra là phun xăm môi nên kiêng gì trong bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được câu hỏi trên?
  • Không phải ai cũng có một đôi môi xinh, các bạn gái vẫn có thể “cải tạo” đôi môi có chút khuyết điểm của mình trở nên quyến rũ hơn.
  • Phun xăm môi, nối mi/uốn mi, nhuộm tóc, làm nails... là những phương pháp làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ mỗi dịp cuối năm.
  • Xăm chân mày hoặc môi là cách làm đẹp dễ, thời gian ngắn chỉ vài ngày là lành, nhưng cũng kéo theo nguy cơ hại sức khỏe.
  • Trên thị trường thẩm mỹ hiện nay đang có rất nhiều phương pháp cũng như tên gọi khác nhau về làm đẹp môi. Bởi sự đa dạng về công nghệ đã khiến không ít chị em băn khoăn khi lựa chọn. Bài viết này Chuyên gia tại Viện Thẩm Mỹ Miss Trâm sẽ phân tích chi tiết về 3 công nghệ này. Bạn hãy đọc đến cuối bài để lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp môi phù hợp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhé!
  • Trước sự cố y khoa về làm đẹp liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, UBND TP Hồ Chí Minh đã có văn bản gửi đến Sở Y tế và các cơ quan ban ngành, UBND quận, huyện về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn thành phố.
  • Bác sĩ Nguyễn Nguyên Huyền, Trưởng Khoa Khám bệnh Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương, vừa cho biết năm 2017, cả nước có khoảng 967.000 người bị nhiễm viêm gan C nhưng chỉ có 74.000 người được chẩn đoán bệnh trước đó.
  • Không ai có thể lường trước rằng, thú chơi này có thể khiến nhiều người phải hối hận suốt đời bởi mối nguy hiểm tiềm tàng gây nguy hại lớn tới sức khỏe.
  • Thời gian gần đây bạn bè em hay mua miếng dán xăm môi đủ các loại để sử dụng. Em cũng thử dùng thấy hơi ngứa và khi gỡ bỏ môi bị khô nên sợ có hại.