Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con trai Hoà Minzy bắt trend bắn súng bằng tay cực đỉnh, biểu cảm đáng yêu khiến fan xỉu up xỉu down

Cậu bé Bo đã có màn diễn xuất cực ăn ý với mẹ Hoà Minzy đấy.

Với vẻ ngoài đáng yêu, lại thông minh và lém lỉnh, bé Bo nhà Hoà Minzy khiến dân tình tan chảy bởi vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu và ngọt ngào. Mới đây, cậu bé được dịp khoe khả năng diễn xuất nhập vai cực đỉnh khi chơi đùa cùng mẹ khiến ai nấy đều vô cùng thích thú.

Bắt trend "bắn súng bằng tay" đang rần rần trên mạng xã hội, Hoà Minzy bắt đầu "nào, để mẹ bắn con nhé" rồi giơ hai tay giả làm súng chĩa thẳng vào con trai.

Khả năng diễn xuất không thua kém bất kì diễn viên nào...

Bo lập tức nhập vai xuất sắc, nhảy nhẹ lên rồi ngã ra đằng sau, hai chân giơ lên không trung và không quên kèm theo nụ cười khoái chí vì thích thú.

Thấy con trai ngã một cách điêu luyện, Hoà Minzy vừa vỗ tay vừa cười vang. Ở nhà với vitamin Bo thúi này chắc mẹ Hoà chẳng cần ăn gì cũng vui cả ngày mất.

Bị bắn mà Bo trông hớn hở ghê mọi người ạ

Khoảnh khắc cưng xỉu của hai mẹ con khiến các fan rần rần phấn khích, ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của cậu bé Bo: "ôi em nghiện Bo mất thôi, đang buồn nhìn thấy Bo là vui hẳn luôn", "mẹ Hoà diễn cũng thần thái không kém, ngọt ngào quá đi thôi", "Bo đáng yêu xỉu, muốn rụng tim luôn quá"... Ai cũng mong Hoà Minzy sẽ chăm chỉ up ảnh và clip của con trai thật nhiều để các fan được chiêm ngưỡng nhiều màn giải trí hơn nữa.

Trông yêu thế này thì ai cũng "rụng tim" vì Bo mất thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-trai-hoa-minzy-bat-trend-ban-sung-bang-tay-cuc-dinh-bieu-cam-dang-yeu-khien-fan-xiu-up-xiu-down-20210818170402577.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY