Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ly Kute khoe ảnh con trai phong độ chững chạc chuẩn bị về quê chơi, chị em ngỡ ngàng vì bé Khoai Tây đã lớn ngần này

Chàng Khoai Tây 3 tuổi rưỡi đã ra dáng hot boy lắm rồi, sau này mẹ Ly Kute kén dâu vất vả lắm đây!

Những ngày cuối năm, người người nhà nhà đã rộn ràng chuẩn bị đón tết. mẹ con ly kute cũng không ngoại lệ, bởi hot mom 9x đã sắm sửa cho con trai kha khá đồ đạc. trong những bức ảnh mới được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân, cậu nhóc khoai tây khiến hội chị em phải trầm trồ ngắm nhìn.

Ly kute hóm hỉnh viết: "chưa được 4 tuổi đâu ông tây ạ. ra dáng lắm rồi". bà mẹ trẻ chuẩn bị cho con trai về quê tảo mộ cụ, trông khoai tây khá "bảnh" khi được mẹ lên đồ với trang phục đơn giản nhưng ấm áp. nhìn cậu nhóc cũng lớn hơn hẳn, vừa đẹp trai vừa chững chạc, khiến bao người ngạc nhiên.

Biểu cảm của Khoai Tây cũng rất cuốn hút đó nha!

Vừa mới đăng lên không lâu, ảnh chụp khoai tây đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ các fan hâm mộ, chứng tỏ sức hút của hot boy 3 tuổi rưỡi còn hơn cả mẹ. chẳng biết sau này lớn lên, khoai tây sẽ trở thành "nam thần" như thế nào đây?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ly-kute-khoe-anh-con-trai-phong-do-chung-chac-chuan-bi-ve-que-choi-chi-em-ngo-ngang-vi-be-khoai-tay-da-lon-ngan-nay-20200118192148267.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm HPV là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường T*nh d*c rất phổ biến. Nhưng có bao nhiêu người thực sự hiểu biết về bệnh này.
  • Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c ở nữ giới cao hơn nam giới. Chị em cần biết cách bảo vệ cũng như phát hiện bệnh sớm để có thể kịp thời điều trị.
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Em muốn hỏi tại sao uống Thu*c Tr*nh th*i cần thử máu, và đọc kết quả xét nghiệm của mình như thế nào?
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY