Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Công chúa Na Uy bị bạn trai tung ảnh bikini

Bạn trai pháp sư lưỡng tính của Công chúa Martha Louise đang bị chỉ trích vì buông lời tán tỉnh cô trên Instagram chỉ một ngày sau khi chồng cũ của công chúa Tu tu.

Công chúa Martha nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Ảnh : Instagram.

Hôm 26/12, pháp sư tự xưng durek verrett (44 tuổi) đã để lại bình luận trên instagram với nội dung "nhớ người yêu" kèm bức ảnh martha thả dáng ở một khách sạn năm sao tại phú quốc. bức ảnh ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của rất nhiều người dùng mạng và đã bị xóa, bởi chồng cũ của na uy mới qua đời.

Ari behn, người chồng từng gắn bó 15 năm và có ba con chung với martha, đã tự kết liễu đời mình đúng vào ngày giáng sinh. ari behn Tu tu chỉ một năm sau khi thừa nhận cảm thấy mình như một "chú hề" sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với martha.

Sau khi cung điện hoàng gia Na Uy ở Oslo thông báo cái ch*t của Behn, nhiều người dân nước này đã tới đặt vòng hoa bên ngoài cung điện để chia buồn. Trong khi đó, bố mẹ vợ cũ của Behn, Quốc vương Harald V và Hoàng hậu Sonja, cho biết họ cảm thấy đau buồn vì mất đi "người cha thân yêu của các cháu".

"Chúng tôi đau buồn vì những đứa cháu của chúng tôi đã mất đi người cha thân yêu của chúng và chia buồn sâu sắc đối với bố mẹ, anh chị em của con rể cũ, những người đã mất đi đứa con trai và anh em thân yêu của họ", bản thông báo của hoàng gia trích lời của vợ chồng quốc vương.

Trước đó, người đứng thư tư trong danh sách thừa kế ngai vàng na uy ly hôn với chồng cũ vào năm 2017. cô công bố mối quan hệ với pháp sư verrett vào tháng 5 năm nay, sau khi cả hai gặp nhau từ hồi tháng 2. cũng trong tháng 2, verrett viết trên trang cá nhân rằng mẹ của anh này dự đoán một ngày nào đó anh sẽ được một na uy làm cho hạnh phúc.

Pháp sư 44 tuổi, người từng tuyên bố là bạn thân nhất của cô đào Gwyneth Paltrow, mở các lớp học về tâm linh với giá gần 500 USD/giờ cho những người nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm diễn viên Hollywood, ngôi sao truyền hình, CEO của các công ty Mỹ, hoàng gia châu Âu và các bà nội trợ. Verrett tự nhận mình là cầu nối giữa thế giới vật chất và tinh thần, có thể giúp mọi người tìm thấy "hạnh phúc, thành công" và "chữa lành những vết thương trong tâm hồn".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cong-chua-na-uy-bi-ban-trai-tung-anh-bikini-20191231085343307.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY