Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Công nương Kate bất ngờ được ca ngợi là viên ngọc quý, được cả Hoàng gia tin yêu

MangYTe - Công nương Kate vợ của Hoảng tử William được nhận xét là người phụ nữ khéo léo và ứng xử tinh tế với chồng và gia đình chồng. Cô cũng được người dân Anh, tin tưởng và yêu mến.

Trong đợt bỏ phiếu tín nhiệm người sẽ giữ ngai vàng trong tương lai, dư luận đã nghiêng nhiều về vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate. Đây không phải là kết quả gây bất ngờ với người dân toàn thế giới và Khối Thịnh vượng chung. Vì từ trước đến nay, Hoàng tử William luôn thể hiện bản thân là một người xứng đáng với ngai vàng. Cách anh đóng góp cho hoàng gia lẫn lối sống đời tư của William khiến người dân vô cùng ngưỡng mộ và yêu quý.

Không chỉ william, vợ anh - công nương kate cũng là người phụ nữ được công chúng tin tưởng xứng đáng là hoàng hậu tương lai. cô luôn ở bên hỗ trợ chồng. cụ thể, kate hiện đang hỗ trợ một sáng kiến mới của sức khỏe cộng đồng anh (phe) với mục đích cải thiện sức khỏe tinh thần cho người dân đặc biệt là trẻ em trong thời gian dịch bệnh hoành hành. cặp đôi hoàng gia muốn góp một phần công sức của mình để giúp đỡ người dân vượt qua đại dịch này.

Đặc biệt, trong thời gian qua khi Meghan Markle và Hoàng tử Harry liên tục gây chuyện rắc rối cho hoàng gia Anh thì Kate lại làm mọi thứ vừa tinh tế lại hoàn hảo. Trong cách ứng xử của Kate mọi người nhận thấy rằng cô luôn để chồng được thể hiện, còn bản thân lùi lại phía sau để hỗ trợ cho William.

Kate được coi là "cầu nối" tinh tế trong mối quan hệ giữa William và Harry.

Các chuyên gia chuyên viết và nghiên cứ về hoàng gia Anh đã nhận định rõ ràng về điều này. Ngày 30/5, trên Telegraph, chuyên gia hoàng gia Camilla Tominey cho rằng Kate đang trên con đường trở thành tài sản lớn nhất của hoàng gia. Theo chuyên gia này, vai trò của Kate - vừa là vợ vừa là mẹ của các vị vua tương lai, điều đó hiện có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Tominey viết: "Việc xử lý khéo léo các cuộc khủng hoảng của hoàng gia trong những tháng gần đây cho thấy rằng cô ấy đang nhanh chóng trở thành viên ngọc quý trên vương miện của hoàng gia".

Còn chuyên gia Christopher Wilson thì nhận định rằng cuộc hôn nhân của Kate Middleton với Hoàng tử William rất bền chặt vì cô luôn giữ vững lập trường và ứng xử khéo léo với chồng.

Hơn thế, cô còn là "cầu nối" giữa các thành viên trong hoàng gia, cụ thể là 2 anh em William và Harry. Công nương 39 tuổi muốn mối quan hệ này sớm được nối lại để những đứa trẻ - con cái của 2 Hoàng tử gần gũi nhau hơn.

Nói về việc làm của Kate, chuyên gia Christopher Wilson cho biết: "Tôi không thấy đó là một sự dàn dựng có chủ ý. Tôi nghĩ việc khiến hai anh em họ nói chuyện được với nhau hoàn toàn là ngẫu hứng và rất khéo léo. Đó là một động thái cho thấy Nữ công tước không quá lo lắng trước tất cả những gì đang diễn ra".

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cong-nuong-kate-bat-ngo-duoc-ca-ngoi-la-vien-ngoc-quy-duoc-ca-hoang-gia-tin-yeu-20210601093957653.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY