Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn bí mật ngay trong đêm, ấn tượng nhất giây phút nắm thật chặt tay cô dâu như bao điều muốn nói

Ít phút vừa qua, trên fanpage chính thức của mình, Công Phượng đã chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn của mình với Viên Minh.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, ít phút vừa qua trên fanpage chính thức của mình Công Phượng đã chính thức chia sẻ thông tin xác nhận về lễ đính hôn với Viên Minh kèm theo những hình ảnh đầy cảm xúc trong buổi lễ.

Trước đó buổi lễ được diễn ra vào ngày 3/6 trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, người thân và bạn bè tại TP HCM. Những hình ảnh xuất hiện trước đó của giới truyền thông đa phần chỉ là những hình ảnh được gia đình hay những vị khách mời chụp lại, còn về phía 2 "nhân vật chính" vẫn không có bất cứ chia sẻ nào. Và sau 3 ngày chờ đợi, người hâm mộ có thể thỏa mãn với những hình ảnh vô cùng hạnh phúc của đôi bạn trẻ bên nhau sau 6 năm tìm hiểu.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 2.

Với trang phục truyền thống cũng như hiện đại cùng sự bài trí trong khu vực tổ chức lễ đính hôn với tông màu trắng chủ đạo, khiến cho đôi bạn trẻ vốn đã đẹp đôi này lại vô cùng rực rỡ.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 3.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 4.

Hình ảnh đôi bên gia đình tặng quà cho Viên Minh.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 5.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 6.

Có những tiếng cười, cũng có những giọt nước mắt xúc động khi mối tình 6 năm bên nhau, cuối cùng cả 2 người sắp nên vợ thành chồng.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 7.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 8.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Tuy nhiên, mối quan hệ này chưa từng được người trong cuộc tiết lộ.

Công Phượng bất ngờ chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn ngay trong đêm - Ảnh 9.

Viên Minh sinh năm 1993, từng du học ở Bỉ và có bằng Thạc sĩ tại Đại học RMIT. Trong khi bố vợ chân sút xứ Nghệ là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM.

Nguồn: Afamily

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-phuong-bat-ngo-chia-se-toan-bo-hinh-anh-le-dinh-hon-bi-mat-ngay-trong-dem-an-tuong-nhat-giay-phut-nam-that-chat-tay-co-dau-nhu-bao-dieu-muon-noi-20200605234909529.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Bà mẹ kinh hồn bạt vía khi nghe cậu con trai cưng tuyên bố đòi mẹ lo cho cậu đính hôn... lần thứ chín
  • Các ông già Noel đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Và rất nhiều những khoảnh khắc hài hước của ông già Noel được ghi lại khiến mỗi mùa lễ hội này thêm phần vui tươi.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm cho thấy mẹ của bé đang chịu áp lực về tâm lý.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY