Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Công Vinh tâm sự sau lùm xùm của Thủy Tiên - Trấn Thành: Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau

Quá thương những người bị ném đá và thương cả những người đi chửi vì mang tâm lý tiêu cực, đau khổ', Công Vinh buồn bã chia sẻ.

Ngày 26/5, thay vì câu chuyện từ thiện của ns hoài linh đang gây chú ý, mạng xã hội đổ dồn quan tâm sang trấn thành bắt nguồn từ việc có một số nguồn tin cho biết thủy tiên và ê-kíp đã kiểm kê, đối soát với ngân hàng nhưng không tìm được khoản tiền 4,3 tỷ mà anh từng nói rằng sẽ gửi cho nữ ca sĩ khi kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền trung.

Cũng từ đây, hàng loạt nghi vấn trấn thành 'ăn chặn' tiền từ thiện đã 'đổ ập' lên người nam mc. trang fanpage của anh cũng bị netizen 'tổng tấn công', yêu cầu một lời giải thích chính đáng.

Tối cùng ngày, trấn thành chính thức đăng đàn giãi bày trên mạng xã hội. anh cho biết, trong lúc miền trung gặp lũ lụt, sau 2-3 ngày không thể liên lạc với thủy tiên do tình hình thời tiết nơi cô cứu trợ quá khắc nghiệt, nên anh quyết định chuyển gấp toàn bộ phần tiền còn lại cho cô ngọc hương - mẹ của ca sĩ hồ ngọc hà, người mà lúc đó cũng đang trực tiếp đi trao tặng tiền và nhu yếu phẩm giúp đỡ đồng bào chịu cảnh thiên tai. bởi lẽ cứu người như cứu hoả, không thể chậm trễ được!

Công Vinh tâm sự sau lùm xùm của Thủy Tiên - Trấn Thành: Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau - Ảnh 1.

'trấn thành gửi lời xin lỗi vô cùng đến thủy tiên và quý vị khán giả vì có sự thay đổi cuối giờ mà lại quên không thông báo cho mọi người. đó là một thiếu sót lớn, thành xin rút kinh nghiệm sâu sắc. xin lỗi đã làm liên lụy đến tiên. mong mọi người và thủy tiên lượng thứ', nam mc trần tình.

Và cho tới sáng 27/5, trên trang cá nhân, Trấn Thành công khai toàn bộ uỷ nhiệm chi, hoá đơn chứng từ những lần giao dịch tiền cho cô Ngọc Hương, MC Đại Nghĩa... , hoàn thành nhiệm vụ làm cầu nối của những tấm lòng mạnh thường quân với những mảnh đời bất hạnh. Từ đây, những nghi ngờ, mạt xát của dân cư mạng mới có dấu hiệu dừng lại.

Công Vinh tâm sự sau lùm xùm của Thủy Tiên - Trấn Thành: Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau - Ảnh 2.

Trước những ồn ào của Trấn Thành và của chính bà xã Thuỷ Tiên trong công tác từ thiện suốt thời gian qua, Công Vinh đã bày tỏ những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân: 'Dạo này mọi người bị làm sao ấy nhỉ? Không thể hiểu nổi, lên mạng toàn chửi bới, nói xấu, nghi ngờ nhau, tiêu cực kinh khủng'.

Công Vinh cũng nhắc lại một câu nói của Thủy Tiên thời cả hai còn đang yêu, mà đến bây giờ anh vẫn còn nhớ mãi: 'Cho dù anh không thích người ta đến đâu anh cũng không có quyền phán xét họ, vùi dập họ, vì anh không phải là họ, không phải trong cuộc để hiểu được tại sao họ lại cư xử như vậy. Nhiều chuyện tận mắt chứng kiến mà nội tình còn chưa chắc là sự thật, huống gì chỉ là tin đồn mà mình đi ghét, mình nói xấu về người ta đúng không? Mình không có quyền làm điều đó'.

Đến bây giờ, khi mở mạng xã hội và 'chìm' trong những 'biển' thông tin tiêu cực, khi người ta cứ nghi ngờ, chửi bới, hủy hoại danh dự của nhau… và lượng người tham chiến thì cực lớn, công vinh bất giác lại thấy… buồn.

Anh thấy buồn, tâm trạng hạ xuống hẳn bởi 'quá thương cho những người bị chửi bới ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực, đau khổ không kém'.

Công Vinh cho rằng cuộc đời này rất ngắn, sống nay ch*t mai, con người nên yêu thương, thông cảm và chia sẻ, thay vì vùi dập lẫn nhau.

Công Vinh tâm sự sau lùm xùm của Thủy Tiên - Trấn Thành: Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau - Ảnh 3.

Bài đăng của Công Vinh.

Ngọc Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/cong-vinh-tam-su-sau-lum-xum-cua-thuy-tien-tran-thanh-nguoi-ta-cu-trong-cho-ai-co-phot-ma-dim-nhau-lam-ton-thuong-nhau-20210527165313948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY