Dinh dưỡng hôm nay

Crystal Jade danh tiếng đến Hà Nội

Món ăn ngon, view cực đẹp, thương hiệu danh tiếng thế giới đang làm cho Crystal Jade trở thành điểm đến yêu thích của những người mê món ăn Trung Hoa ở Hà Nội.

Cảm giác đầu tiên của khách hàng khi đến Crystal Jade Palace là ngạc nhiên: Wow, sao chỗ này view đẹp thế! Nhà hàng Trung Hoa nằm tại tầng sảnh của Khách sạn JW Marriott Hanoi, nó thực đang sở hữu một khối tài sản vô hình, có giá trị nhất với cảnh quan đẹp và trữ tình loại nhất, và đương nhiên cũng độc nhất ở Hà Nội với hướng nhìn thẳng ra hồ lớn, công viên và Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Không chỉ là view đẹp, Crystal Jade còn nổi tiếng như một nhà hàng Trung Hoa tốt nhất ở Hà Nội hiện giờ. Nhà hàng có một phòng ăn lớn trải dài có thể chứa gần 100 khách và  6 phòng ăn riêng biệt, đồng thời có nhiều chỗ ngồi ngoài trời ngắm hồ lớn dành cho thực khách buổi tối và vào các mùa dễ chịu của Hà Nội.

Khách sành ẩm thực đều biết đến Crystal Jade Palace như là một thương hiệu nhà hàng nổi tiếng lâu đời, chuyên phục vụ các món ẩm thực Quảng Đông truyền thống.

Sử dụng các loại nguyên liệu hảo hạng được chọn lọc và nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng có thực đơn phong phú với các món ăn nổi tiếng như vịt quay Quảng Đông, vịt quay Bắc Kinh, heo sữa quay, tôm hùm nhập khẩu từ Úc, súp tổ yến nấu thịt và trứng cua… Nhà hàng có nhiều loại sơn hào hải vị truyền thống Trung Hoa.

Các món ăn có thể là thông thường ở nơi khác được biến thành những món ăn đặc biệt dưới tay các đầu bếp tài hoa ở đây. Thực khách sẽ rất ngạc nhiên là chỉ cần rau củ và đậu phụ cũng có thể là nguyên liệu để nấu lên những món ăn mà ai chạm đũa vào cũng phải ồ à ngạc nhiên là tại sao món ăn ngon tới nhường đó.

 

Ngoài ra, Crystal Jade Palace cũng phục vụ các món ăn Trung Hoa điển hình và các loại dim sum đặc trưng, theo yêu cầu của thực khách.

Đây là nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Crystal Jade Palace được mở tại Hà Nội và là nhà hàng thứ hai tại Việt Nam. Khách sành ăn khắp thế giới đều biết Crystal Jade không phải là một nhà hàng đơn lẻ mà là nhà hàng nằm trong chuỗi nhà hàng lớn có thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Crystal Jade Culinary Concept Holdings được biết đến là một chuỗi nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng thế giới có trụ sở chính ở Singapore. Hệ thống này có các nhà hàng ở khắp Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Hàn Quốc.

Chuỗi nhà hàng này được khai sinh từ năm 1991 ở Singapore và nhanh chóng trở thành một chuỗi nhà hàng Trung Hoa lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Singapore. Những người đã từng được thưởng thức món ăn Trung Hoa qua chuỗi hơn 100 nhà hàng của Crystal Jade trên khắp thế giới đều rất vui mừng khi thấy nhà hàng này đến Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội.

Bí mật sau cùng của Crystal Jade mà mọi người rất thích thú là giá cả của nhà hàng lúc này hoàn toàn dễ chịu ở Hà Nội.

 Hiên Đường

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/dinh-duong/dinh-duong/crystal-jade-danh-tieng-den-ha-noi-7337/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY