Kinh tế xã hội hôm nay

Cụ ông nhảy từ tầng 9 bệnh viện sau cuộc điện thoại cho con trai

Sau khi gọi điện cho con trai thổ lộ tâm tư buồn phiền, cụ ông 70 tuổi leo lên lan can cầu thang tầng 9 bệnh viện rồi nhảy xuống đất. Nạn nhân Tu vong tại chỗ do gãy cột sống.
Vào khoảng 6h15 phút ngày 18/9, tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ nhảy lầu Tu tu. Nạn nhân là ông Huỳnh Văn H. (70 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa).

Theo ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc bệnh viện đa khoa Đồng Nai, vào thời gian trên, ông H. lên tầng 9 khu nhà A bệnh viện rồi gọi điện thoại cho con trai thổ lộ tâm tư buồn phiền. Vừa cúp máy, cụ ông leo qua lan can, gieo mình xuống tầng trệt khu nhà qua khe cầu thang bộ. Nạn nhân Tu vong tại chỗ do gãy cột sống.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhân viên bảo vệ và các bác sĩ báo vụ việc lên ngành chức năng. Đến 7h cùng ngày, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ông H. bị bệnh tim mạch, dạ dày nhưng không nằm điều trị tại bệnh viện. Thời gian gần đây, nạn nhân rơi vào trạng thái trầm cảm do bị mất ngủ triền miên.

Vĩnh Thủy

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-cu-ong-nhay-tu-tang-9-benh-vien-sau-cuoc-dien-thoai-cho-con-trai-17808.html)

Tin cùng nội dung

  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Cây sản đắng còn có tên khác là thanh ngâm, mật cá, thằm ngăm đất, cỏ mật đất còn, Người Thái gọi là co kham đin. Tên khoa học là Picria terrae Lour, thuộc họ hoa mõm sói (Scrophulariaeae). Là loài cây thân cỏ, sống hằng năm cao khoảng 20cm.
  • Theo Đông y, lục lạc ba lá có vị ngọt, hơi chát, tính mát, có tác dụng bổ can thận, sáng mắt ích tinh. Thân và lá có vị đắng, tính bình có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu.Cây lục lạc ba lá còn có tên gọi là cây sục sạc, rủng rảng, muồng phân, muồng lá tròn, dã hoàng đậu, chư thi đậu…, thuộc họ Cánh bướm Papilionaceae. Là loại cây mọc hoang ở nhiều nơi trên cả nước, thường mọc ven đường đi, bờ sông, đất hoang.
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Mất ngủ được coi là tình trạng rối loạn giấc ngủ, thường gặp ở người già hoặc người làm việc trí óc căng thẳng. Người bị mất ngủ khó rơi vào giấc ngủ hoặc không duy trì được giấc ngủ dài như mong muốn, kèm theo đau đầu, chóng mặt, hồi hộp, lo lắng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mất ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, người già thường dễ bị mất ngủ hơn.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY